Theo dõi Báo Hànộimới trên

Arsenal có tân binh đầu tiên hè 2019

Thương Nguyệt| 03/07/2019 16:40

(HNMO) - Gabriel Martinelli là cầu thủ đầu tiên gia nhập “Pháo thủ” tại kỳ chuyển nhượng hè năm 2019 thông qua bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng.

Tiền đạo 18 tuổi được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ hứa hẹn nhất của Brazil. Với kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm tốt, Martinelli có thể đá cánh hoặc đảm nhiệm vị trí trung phong. Trong màu áo Ituano, ngôi sao trẻ gây ấn tượng với 10 pha lập công sau 34 lần ra sân. Nhờ phong độ ổn định, Martinelli từng được triệu tập lên tuyển quốc gia Brazil trước thời điểm Copa America khởi tranh.

Martinelli là bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal tại kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ảnh: Sky Sports

Việc chiêu mộ thành công Martinelli sẽ giúp HLV Emery giải quyết bài toán bên cánh. Arsenal đang thiếu một cầu thủ có khả năng chạy cánh tốt và tài năng trẻ người Brazil dường như là nhân tố hoàn hảo nhất trám vào vị trí này. Tuy nhiên, nhiều khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ không sử dụng Martinelli ngay lập tức. HLV Emery coi tân binh trẻ tuổi là mẫu cầu thủ tiềm năng, cần được “mài dũa” trước khi thực sự tỏa sáng trên sân cỏ. Giai đoạn luyện tập tiền mùa giải sẽ là cơ hội để Martinelli chứng tỏ khả năng của bản thân với ông thầy khó tính.

Martinelli cũng sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với Matteo Guendouzi. Gia nhập Arsenal hè năm ngoái, tiền vệ 19 tuổi nhanh chóng thể hiện tài năng với 48 lần ra sân và là một trong những cầu thủ trẻ nhận được sự tin tưởng của HLV Emery.

Ngoài trường hợp của Martinelli, Arsenal đang gấp rút chiêu mộ Wilfried Zaha của Crystal Palace. Tuy nhiên, đội chủ sân Selhurst Park chỉ đồng ý bán tiền đạo người Bờ Biển Ngà với mức giá 80 triệu bảng, gấp đôi lời đề nghị từ “Pháo thủ”.

Yacine Brahimi là cái tên thứ ba xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng hè 2019 của Arsenal. Đội bóng thành London đang trong quá trình đàm phán với tiền vệ tấn công giúp Porto về thứ hai tại Giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha mùa vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal có tân binh đầu tiên hè 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.