Theo dõi Báo Hànộimới trên

Man City sở hữu cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng

04/07/2019 15:27

(HNMO) – Bằng cách kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã chiêu mô thành công tiền vệ Rodrigo Hernandez của Atletico Madrid với giá 70 triệu euro.

Rodrigo Hernandez là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City. Ảnh: Getty Images

Thương vụ kỷ lục này ngay lập tức biến ngôi sao người Tây Ban Nha thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử của Man City. Kỷ lục cũ thuộc về Riyad Mahrez với phí chuyển nhượng 60 triệu euro khi chuyển từ Leicester sang Man City ở mùa giải 2018-2019.

70 triệu euro cũng là mức phí phá vỡ hợp đồng của Hernandez, đồng thời mang lại cho Atletico Madrid khoản lãi lớn. Á quân La Liga mùa vừa qua chỉ mất 20 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi này từ Villarreal.

Trong thông báo chính thức về thương vụ này, Atletico Madrid xác nhận người đại diện của Man City và Hernandez đã đặt cọc đủ số tiền giải phóng hợp đồng. Hernandez chính thức là người của “The Citizens” kể từ mùa giải 2019-2020.

Hernandez thực tế là mục tiêu theo đuổi của HLV Guardiola trong khoảng thời gian dài. Với lợi thế thể hình, tư duy chiến thuật, năng lực hỗ trợ phòng ngự cùng khả năng thích nghi với nhiều sơ đồ chiến thuật, tiền vệ trẻ tuổi hứa hẹn là nhân tố bùng nổ, tăng cường sức mạnh tuyến giữa của Man City ở mùa giải mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City sở hữu cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.