Theo dõi Báo Hànộimới trên

Messi tức giận không lên nhận huy chương cùng tuyển Argentina

Theo Phương Trang (Vietnam+)| 07/07/2019 08:29

Sau trận tranh giải ba giữa Argentina và Chile, Lionel Messi đã có những chỉ trích gay gắt khi cho rằng Brazil đã được "dọn đường" để vô địch Copa America 2019, đồng thời cho biết lý do anh không lên bục nhận huy chương đồng cùng tuyển Argentina.

Messi khó chịu với những gì diễn ra tại Copa America 2019. (Nguồn: Getty Images)

"Không còn nghi ngờ gì nữa, mọi thứ đã được sắp đặt để đội tuyển Brazil giành chức vô địch", Lionel Messi cho biết. "Tôi tin rằng Peru có thể làm được điều gì đó ở chung kết, dù đó là điều rất khó khăn".

"Tôi không lên bục nhận huy chương vì không muốn trở thành một phần của sự ô uế này và sự thiếu tôn trọng mà chúng tôi đã phải hứng chịu trong suốt kỳ Copa America lần này".

"Chúng tôi đáng lẽ đã có thể tiến xa hơn, nhưng chúng tôi đã không được phép vào chung kết. Điều đó là sự thật", Messi tức giận.

Ở trận tranh giải Ba, Messi chỉ thi đấu 37 phút trước khi bị truất quyền thi đấu. Ở tình huống đó, Gary Medel của Chile là người chủ động gây hấn nhưng trọng tài chính người Paraguay đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho cả hai sau khi tham khảo VAR.

Trước đó, sau trận thua Brazil, Messi cũng đã rất bức xúc và công khai chỉ trích trọng tài đã có những quyết định thiên vị với đội chủ nhà.

"Các trọng tài còn không thèm dùng VAR. Tất cả những quyết định vớ vẩn của họ đều có lợi cho Brazil. Chúng tôi phải nhận thẻ phạt, còn Brazil thì không", Messi cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi tức giận không lên nhận huy chương cùng tuyển Argentina

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.