Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai màn vòng chung kết Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Mai Hoa| 07/08/2019 11:21

(HNMO) - Sáng 7-8, tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa (Hà Nội), Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã phối hợp Báo Nhi Đồng và các đơn vị có liên quan tổ chức lễ khai mạc vòng chung kết Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Toàn cảnh lễ khai mạc.

Lễ khai mạc vòng chung kết giải đấu có sự góp mặt của 16 đội đã xuất sắc vượt qua vòng loại (được tổ chức theo 3 khu vực: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Định và Phú Thọ từ ngày 20 đến 30-6 với sự tham gia của 26 đội).

Các đội tham gia vòng chung kết là: Bộ Công an, Khánh Hòa, thành phố Hồ Chí Minh 3, Vũng Tàu, Cà Mau, Gia Lai, Hà Tĩnh, Bình Định, Quảng Trị - Quảng Bình, Đà Nẵng, Kon Tum, Phú Thọ, Hải Phòng, Nghệ An, Hà Nội, Điện Biên. Các đội được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn mỗi bảng 2 đội vào tứ kết đấu chéo loại trực tiếp để chọn ra đội Vô địch, đội Nhì, 2 đội Ba.

Không chỉ tạo cơ hội cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt được thi đấu, giao lưu, thông qua giải đấu, Ban tổ chức kỳ vọng sẽ góp phần tăng cường truyền thông, nâng cao nhận thức về quyền trẻ em và thực hiện quyền trẻ em ở Việt Nam, phát hiện những trẻ có năng khiếu bóng đá để bồi dưỡng và bổ sung vào các tuyến trẻ của đội tuyển bóng đá Việt Nam...

Giải sẽ diễn ra đến ngày 14-8 tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa (Hà Nội).

Theo Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam Hoàng Văn Tiến, Ban tổ chức đã huy động được gần 7 tỷ đồng từ các đơn vị doanh nghiệp, tổ chức xã hội để tạo sân chơi bóng đá tầm cỡ quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai màn vòng chung kết Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.