Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tottenham đạt thỏa thuận với Juventus, chờ Dybala gật đầu

Thương Nguyệt| 07/08/2019 12:34

(HNMO) – “Bà đầm già” thành Turin đồng ý với đề nghị hậu hĩnh từ đội bóng nước Anh nhưng vẫn chưa thể giải “bài toán” mang tên Dybala.

Một ngày trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2019 đóng cửa, Tottenham rốt ráo thúc đẩy thương vụ chiêu mộ Dybala từ Juventus. Á quân Champions League 2018-2019 sẵn sàng chồng đủ 64,4 triệu bảng theo mong muốn của Juventus.

Tuy nhiên, số tiền kể trên chỉ là thỏa thuận giữa hai đội bóng. Vướng mắc lớn nhất lúc này vẫn là Dybala. Tiền đạo 25 tuổi đòi hỏi mức lương không dưới 300.000 bảng/tuần (trước thuế), tương đương với thu nhập hiện tại ở Juventus. 

Dybala đang là "bài toán" khiến Juventus đau đầu tìm cách giải quyết. Ảnh: Getty Images

Yêu cầu của Dybala khiến Tottenham rơi vào thế khó. Nếu “The Spurs” đồng ý, quỹ lương của đội bóng sẽ “phình” thêm một khoản không nhỏ. Ngoài ra, việc Dybala được hưởng lương cao hơn mức hiện tại của Harry Kane, ngôi sao lớn nhất của Tottenham, có thể sẽ dẫn tới những xung đột không đáng có. 

Không chỉ yêu cầu mức đãi ngộ khó chấp nhận, Dybala còn đề nghị Tottenham chi 12 triệu bảng tiền lót tay cho người đại diện. Đây cũng là vấn đề khiến đội bóng nước Anh đang phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Trong khi đó, việc Dybala đưa ra những đòi hỏi “đắt giá” có thể là cách để cầu thủ này tiếp tục ở lại Juventus. Nếu Tottenham từ chối, đương kim vô địch Serie A cũng không thể “tống khứ” Dybala do hợp đồng hiện tại giữa hai bên có thời hạn đến tháng 6-2022. Điều duy nhất Juventus có thể làm là “đày ải” ngôi sao người Argentina trên băng ghế dự bị ở mùa giải mới.

Trong trường hợp không thể đạt thỏa thuận cá nhân với Dybala, Tottenham vẫn còn phương án dự phòng là Coutinho. Tiền vệ 27 tuổi đang tìm bến đỗ mới trước khi mùa giải mới khởi tranh, trong khi đội bóng chủ quản Barcelona sẵn sàng để ngôi sao người Brazil ra đi theo dạng cho mượn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tottenham đạt thỏa thuận với Juventus, chờ Dybala gật đầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.