Theo dõi Báo Hànộimới trên

Leroy Sane không thể khoác áo Bayern Munich vì chấn thương

Thương Nguyệt| 09/08/2019 13:40

(HNMO) - Chấn thương của tiền đạo Man City ngay trước thềm mùa giải mới đồng nghĩa Bayern Munich lỡ cơ hội ký kết với cầu thủ này.

Với kỳ chuyển nhượng hè 2019 đầy sôi động, “Hùm xám” quyết tăng cường sức mạnh hàng công khi sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Sane.

Để đạt được thỏa thuận, Bayern Munich không ngần ngại biến Sane thành một trong những tiền đạo đắt giá nhất thế giới với mức phí chiêu mộ lên đến 110 triệu bảng Anh. Nếu đầu quân cho đội bóng nước Đức, Sane sẽ có mức thu nhập đáng mơ ước 20,8 triệu bảng/mùa, tương đương 400 bảng/tuần.

Leroy Sane lỡ cơ hội sang Bayern Munich do gặp chấn thương bất ngờ. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, kế hoạch của Bayern Munich đã đổ bể vào phút chót khi Sane bất ngờ gặp chấn thương ở trận tranh Siêu cúp Anh 2019 vừa qua giữa Man City và Liverpool. Ngôi sao nước Đức chỉ thi đấu vỏn vẹn 13 phút, trước khi phải rời sân ngay hiệp thi đấu đầu tiên. 

Phía Man City xác nhận Sane bị chấn thương dây chằng đầu gối phải. Chân sút 23 tuổi sẽ được tiến hành phẫu thuật trong tuần tới và cần vài tháng mới có thể bình phục hoàn toàn. Trong khi đó, Bayern Munich bất ngờ từ chối đưa ra bình luận với lý do “không bàn luận về cầu thủ thuộc biên chế của đội khác”. Sane hiện còn 2 năm hợp đồng với Man City nhưng chưa gia hạn dù đội bóng đã đưa ra đề nghị.

Về phần mình, Bayern Munich ngay lập tức chuyển mục tiêu sang Ivan Perisic của Inter Milan. “Nerazzurri” sẵn sàng để tiền vệ 30 tuổi ra đi ngay hè này nếu đội bóng nước Đức đưa ra mức giá hợp lý. Tuy nhiên, Bayern Munich dường như không có ý định lâu dài với Perisic khi chỉ muốn có cầu thủ này theo dạng cho mượn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Leroy Sane không thể khoác áo Bayern Munich vì chấn thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.