Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo châu Á ấn tượng với chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc

Theo Dân trí| 09/09/2019 11:05

Tờ Fox Sport đã thực sự ấn tượng trước màn trình diễn của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc trong trận giao hữu tại Vũ Hán vào chiều qua (8-9).

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng U22 Việt Nam đã thi đấu vô cùng hợp lý và giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đội chủ nhà U22 Trung Quốc. Đây là trận đấu đáng khen của U22 Việt Nam, đặc biệt là tiền đạo Tiến Linh, người đã ghi cả 2 bàn thắng ở trận này.

Tờ Fox Sport ấn tượng với màn trình diễn của U22 Việt Nam.

Sau trận đấu, tờ Fox Sport cũng ấn tượng với màn trình diễn của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc. Họ đã có bài viết với nhan đề: “Tiến Linh lập cú đúp giúp U22 Việt Nam hạ gục U22 Trung Quốc”.

Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: “Cả hai đội U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc đã có màn tập dượt ở Vũ Hán để chuẩn bị cho vòng chung kết giải U23 châu Á. Riêng U22 Việt Nam sẽ bận tham dự SEA Games vào cuối năm. Tiến Linh, cầu thủ đã mất hút trong trận đấu với đội tuyển Thái Lan vừa qua, là người hùng của U22 Việt Nam khi đóng góp cú đúp. Cầu thủ này đã giúp cho HLV Park Hang Seo giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với cố nhân Guus Hiddink. Đây là kết quả xứng đáng với U22 Việt Nam”.

Tờ Live Sport Asia đã chỉ ra một vài gương mặt chơi hay của U22 Việt Nam ở trận đấu này. Họ viết: “Tiến Linh là cái tên nổi bật nhất của U22 Việt Nam khi ghi cả 2 bàn thắng. Bên cạnh đó, chúng ta cũng phải dành lời khen ngợi cho Hồ Tuấn Tài. Cầu thủ này đã cho thấy khả năng leo biên hoàn hảo. Cả hai bàn thắng của Tiến Linh đều có dấu giày của người đồng đội ở CLB Bình Dương.

Ngoài ra, "Triệu Việt Hưng, Huỳnh Tấn Sinh hay Ngô Hồng Phước là những gương mặt đáng khen ngợi khác của đội tuyển Việt Nam. Chiến thắng trước Trung Quốc là bước đệm quan trọng của U22 Việt Nam trong quá trình săn Huy chương vàng ở SEA Games diễn ra cuối năm nay”, tờ Live Sport Asia bình luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo châu Á ấn tượng với chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.