Theo dõi Báo Hànộimới trên

Văn Hậu lỡ dịp đối đầu với Ajax Amsterdam vì chậm visa

Theo K.Đ/Dân trí| 10/09/2019 09:02

Theo thông tin từ phía CLB Hà Nội, hậu vệ Đoàn Văn Hậu bị chậm visa lao động nên phải lùi ngày sang Hà Lan hội quân cùng CLB SC Heerenveen. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Văn Hậu khó tham dự trận đấu giữa SC Heerenveen với đội bóng "khổng lồ" Ajax Amsterdam.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 14-9 tới. Trước đó, theo dự kiến, Đoàn Văn Hậu sẽ có buổi làm việc với Đại sứ quán Hà Lan tại Hà Nội trong ngày 9-9, để hoàn thành thủ tục visa lao động. Tuy nhiên, buổi làm việc này phải lùi lại một ngày.

Sau đó, Văn Hậu còn phải chờ thêm khoảng 3-5 ngày mới có visa lao động theo đúng quy định. Loại visa này do Đại sứ quán Hà Lan tại Malaysia cấp, Đại sứ quán Hà Lan tại Hà Nội không cấp visa nói trên.

Văn Hậu có khả năng không kịp tham dự trận đấu với Ajax Amsterdam tại giải Hà Lan.

Hiện, Đoàn Văn Hậu đã có thư xác nhận về hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp cho CLB SC Heerenveen, do Sở Di trú Hà Lan cấp.

Với việc chậm trễ visa, Đoàn Văn Hậu khó sang Hà Lan kịp lúc để chuẩn bị cho trận đấu giữa SC Heerenveen với "gã khổng lồ" của bóng đá Hà Lan là CLB Ajax Amsterdam vào ngày 14-9 tới.

Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Amstersam Arena của đội bóng giàu thành tích nhất Hà Lan, và việc được đối đầu với Ajax có thể tạo nên niềm phấn khích đặc biệt cho bất kỳ cầu thủ nào lần đầu tiên sang châu Âu thi đấu, như Đoàn Văn Hậu. 

Tại SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu chỉ phải cạnh tranh với một hậu vệ trái khác, đó là cầu thủ người bản địa Lucas Woudenberg, trong khi mùa bóng tại châu Âu lại kéo dài, vắt qua rất nhiều trận đấu, nên khả năng Đoàn Văn Hậu được ra sân là không nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Hậu lỡ dịp đối đầu với Ajax Amsterdam vì chậm visa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.