Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thái Lan thắng đậm Indonesia ngay tại "chảo lửa" Bung Karno

Theo Vietnamplus| 11/09/2019 07:59

Thái Lan đã vươn lên dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 sau khi có chiến thắng đậm 3-0 ngay tại sân Bung Karno của Indonesia.

Thái Lan giành chiến thắng đậm trên sân của Indonesia. (Nguồn: AFC)

Đội tuyển Thái Lan đã có được chiến thắng đầu tay tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, sau khi đánh bại Indonesia 3-0 ngay tại "chảo lửa" Bung Karno.

Supachok Sarachart (cú đúp) và Theerathorn Bunmathan đã thay nhau lập công để mang 3 điểm về cho đội bóng xứ chùa Vàng.

Kết quả này cũng giúp cho đoàn quân của huấn luyện viên Akira Nishino tạm vươn lên dẫn đầu bảng G với 4 điểm sau hai trận đã đấu.

Trước đó, ở trận đấu ra quân, đội tuyển Thái Lan chỉ giành được kết quả hòa 0-0 trước đội tuyển Việt Nam ngay trên sân nhà Thammasat.

Trong khi đó, hành trình của Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, bởi đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ.

Trước đó, cũng tại sân Bung Karno, đội tuyển Indonesia đã để thua ngược 2-3 trước đội tuyển Malaysia.

Ở trận đấu vừa diễn ra tại Bung Karno, cả Indonesia và Thái Lan đều nhập cuộc với quyết tâm giành chiến thắng rất cao, nhưng tiếc rằng không bên nào có thể làm tung lưới đối phương trong 45 phút đầu tiên.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn khi mà Thái Lan tận dụng rất tốt cơ hội để liên tiếp có được 3 bàn thắng vào lưới Indonesia.

Supachok Sarachart đã sắm vai người hùng khi góp công trong cả 3 bàn thắng của Thái Lan. Cầu thủ số 7 này đã lập được một cú đúp (57', 72') và tạo điều kiện cho Theerathorn lập công khi mang về một quả penalty ở phút 61.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Lan thắng đậm Indonesia ngay tại "chảo lửa" Bung Karno

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.