Theo dõi Báo Hànộimới trên

Di Maria lập cú đúp, PSG đè bẹp Real Madrid 3-0

Theo Nhật Anh/Zing| 19/09/2019 09:38

Không Neymar, Kylian Mbappe và Edinson Cavani, PSG vẫn đè bẹp Real Madrid trong trận ra quân bảng A Champions League rạng sáng 19-9.

PSG tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Parc des Princes khi không có bộ 3 tấn công Neymar-Mbappe-Cavani bởi lý do chấn thương và thẻ phạt. Trong khi đó, Real lần đầu tiên đưa Eden Hazard đá chính trong mùa giải này. Phía PSG đưa tân binh Mauro Icardi lên vị trí trung phong.

Dẫu vậy thì trận đấu lại là nơi tôn vinh cựu binh của PSG và cũng là cựu cầu thủ Real, Angel Di Maria.

Angel Di Maria là ngôi sao sáng nhất trận đấu với 2 bàn thắng. Ảnh: Reuters.

Ngôi sao người Argentina mất 13 phút để ghi dấu ấn của mình với cú dứt điểm bằng mũi giày trong vùng cấm khiến Thibaut Courtois phải vào lưới nhặt bóng. Pha làm bàn của Di Maria cũng là biểu tượng cho sự thắng thế về thế trận lẫn tinh thần của PSG trước Real.

Đội khách thể hiện thứ bóng đá nhợt nhạt, thiếu sức sống của Hazard. Phút 33, Di Maria nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG với cú dứt điểm ngoài vùng cấm địa.

Trước đó, PSG đã có pha phối hợp như ở trò chơi điện tử để thoát pressing trước khi đưa bóng cho Di Maria ở tư thế thuận lợi. 

Giữa áp lực khủng khiếp mà PSG tạo ra, chỉ có Gareth Bale là người tạo ra chú ý bên phía Real. Ngôi sao người xứ Wales có những pha xử lý đột biến, nhưng chừng đó không đủ giúp Real tạo ra khác biệt. Dấu ấn lớn nhất của Bale là bàn thắng bị VAR từ chối.

Eden Hazard gây thất vọng trong lần đầu tiên đá chính trong màu áo Real. Ảnh: Reuters.

Bước sang hiệp 2, tình thế không có quá nhiều khác biệt. PSG vẫn làm chủ thế trận, buộc Real phải chạy theo mình. Nếu Di Maria hay Pablo Sarabia chính xác hơn trong những pha dứt điểm, Real có thể đã thua vỡ mặt.

Dẫu vậy thì may mắn không thể song hành với Real mãi. Phút 90, PSG khép lại cơn ác mộng của Real với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 của Thomas Meunier. Di Maria tiếp tục là ngôi sao với pha châm ngòi phản công đẳng cấp ở giữa sân.

Thua trận mất mặt, Real rơi xuống vị trí bét bảng A khi ở trận đấu sớm Club Brugge và Galatasaray cầm chân nhau với tỷ số 0-0. Lượt đấu tới, Real gặp Club Brugge trên sân nhà lúc 23h55 ngày 1-10. PSG tới Thổ Nhĩ Kỳ làm khách trên sân của Galatasaray.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Di Maria lập cú đúp, PSG đè bẹp Real Madrid 3-0

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.