Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xây dựng đội ngũ cán bộ Tuyên giáo nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm

Hương Ly - Ảnh: Bá Hoạt| 01/08/2018 17:23

(HNMO) - Chiều 1-8, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã làm việc với Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội nhân kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2018).


Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng ghi nhận và biểu dương những kết quả mà ngành Tuyên giáo Thủ đô đã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh việc tuyên truyền các sự kiện trọng đại của Thủ đô và đất nước, ngành Tuyên giáo đã tuyên truyền có hiệu quả sự kiện kỷ niệm 10 năm TP Hà Nội thực hiện Nghị quyết 15/2008/NQ-QH12 ngày 29-5-2008 của Quốc hội khóa XII “Về việc điều chỉnh địa giới hành chính TP Hà Nội và một số tỉnh có liên quan”.


Đặc biệt, ngành đã có nhiều đổi mới trong việc tham mưu tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết của Trung ương. TP Hà Nội được đánh giá là địa phương triển khai nghiêm túc, bài bản, trách nhiệm các nghị quyết của Trung ương. “Mặc dù được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng, song tập thể cán bộ, nhân viên Ban Tuyên giáo Thành ủy luôn chủ động, nắm chắc diễn biến, kịp thời tham mưu cho Ban Thường vụ Thành ủy những giải pháp về thông tin, tuyên truyền, góp phần tích cực vào việc giữ vững sự bình yên cho nhân dân Thủ đô” - đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng đánh giá.

Toàn ngành đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động chuyên môn…, qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác. Những kết quả mà ngành Tuyên giáo Thủ đô đã đạt được, góp phần tích cực vào những kết quả quan trọng, toàn diện mà TP Hà Nội đạt được trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng và đối ngoại.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy yêu cầu, trong những tháng cuối năm 2018, ngành Tuyên giáo Thủ đô cần tiếp tục tuyên truyền thực hiện tốt 8 chương trình công tác trọng tâm của thành phố, triển khai có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương. Bên cạnh việc triển khai tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, Ban Tuyên giáo Thành ủy cần hết sức quan tâm làm tốt công tác tuyên truyền định hướng dư luận xã hội; tổ chức công tác đấu tranh về quan điểm nhằm uốn nắn các nhận thức lệch lạc và đặc biệt là phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ đường lối của Đảng và các chủ trương lớn của Nhà nước; xây dựng đội ngũ cán bộ Tuyên giáo nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm, đáp ứng nhiệm vụ được giao. Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng cũng yêu cầu Ban Tuyên giáo Thành ủy sớm hoàn thiện những công việc cần thiết để chuẩn bị xây dựng Phòng Truyền thống của Thành ủy.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng gửi lời chúc mừng tới tập thể cán bộ, nhân viên Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội.

Trân trọng cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong khẳng định, thời gian tới, ngành Tuyên giáo Thủ đô sẽ tiếp tục kiên định mục tiêu của Đảng, thực hiện công tác tuyên giáo gắn với cơ sở, bám sát thực tiễn đời sống, không ngừng đổi mới tư duy và hành động để thích nghi với hoàn cảnh, yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xây dựng đội ngũ cán bộ Tuyên giáo nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.