Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành tại huyện Thạch Thất

Hương Ly - Ảnh: Bá Hoạt| 24/01/2019 17:39

(HNMO) - Chiều 24-1, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 3-2 cho hai đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ huyện Thạch Thất.


Trong đợt này, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã quyết định tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng đối với 6.456 đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố. Riêng Đảng bộ huyện Thạch Thất có 83 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng các loại, trong đó có 2 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.


Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho hai đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ huyện Thạch Thất.


Trân trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, tặng hoa chúc mừng hai đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định: Các đồng chí là những đảng viên sớm giác ngộ cách mạng, đi theo tiếng gọi của Đảng, của Bác Hồ kính yêu; được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam khi tuổi đời còn rất trẻ. Trong suốt quá trình công tác, dù ở bất cứ đâu và cương vị công tác nào, các đồng chí luôn luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần cách mạng, luôn gương mẫu phấn đấu vươn lên, phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được nhân dân và đồng nghiệp yêu mến.

Khi tuổi cao, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; đã chung sức, đồng lòng cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt và cư trú, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng xã, của Đảng bộ huyện Thạch Thất và thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tin tưởng, mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và với bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia đóng góp vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, đơn vị; luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng yêu cầu, từ nay đến Tết nguyên đán Kỷ Hợi, Đảng bộ Huyện Thạch Thất tập trung thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, chỉ tiêu tuyển quân năm 2019, bảo đảm giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, chuẩn bị tốt các điều kiện về vật chất, tinh thần phục vụ nhân dân vui đón Tết nguyên đán của dân tộc an toàn, tiết kiệm, mọi người, mọi nhà đều có Tết; đặc biệt quan tâm chăm lo cho các hộ nghèo, các gia đình khó khăn, gia đình chính sách, cán bộ lão thành cách mạng, người có công... để nhân dân đón tết đầm ấm và hạnh phúc.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy kính chúc các đồng chí đảng viên và gia đình dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công; chúc Ðảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Thạch Thất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần tích cực cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ thành phố và Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành tại huyện Thạch Thất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.