Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bí thư Thành ủy Hà Nội trao quyết định nghỉ hưu cho hai cán bộ

Võ Lâm - Ảnh: Viết Thành| 31/01/2019 15:09

(HNMO) - Chiều 31-1, tại trụ sở Thành ủy Hà Nội, đồng chí Hoàng Trung Hải, Bí thư Thành ủy đã trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1-2-2019 cho đồng chí...

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho đồng chí Vũ Hồng Khanh và Nguyễn Quang Sơn

Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng hai đồng chí đã hoàn thành nhiệm vụ, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô cảm ơn, ghi nhận, đánh giá cao những công lao, đóng góp của hai đồng chí đối với Thủ đô trong quá trình công tác gắn bó hàng chục năm qua.

Với hơn 40 năm công tác qua nhiều vị trí, đồng chí Vũ Hồng Khanh luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; là một cán bộ thẳng thắn, bản lĩnh, giàu kinh nghiệm, có uy tín trong Đảng và trong dân. Trên cương vị gần nhất là Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, đồng chí đã có nhiều đổi mới, nâng cao vị thế, vai trò của MTTQ, góp phần xây dựng hệ thống chính trị, tăng cường sự gắn bó giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân. Với vai trò là Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí rất sáng tạo, đề xuất nhiều giải pháp hay trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy.

Đồng chí Nguyễn Quang Sơn là cán bộ trưởng thành từ môi trường quân đội. Trong suốt 37 năm công tác, đồng chí đã luôn giữ gìn bản lĩnh chính trị, là đảng viên gương mẫu, đi đầu.

Chúc hai đồng chí và gia đình một năm mới mạnh khỏe, thành công, an khang, thịnh vượng, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đề nghị, các đồng chí tiếp tục quan tâm tới sự phát triển của thành phố, thường xuyên theo dõi, đóng góp ý kiến để thành phố phát triển hơn, tạo đồng thuận trong nhân dân, góp phần xây dựng Hà Nội ngày càng văn minh, hiện đại, thực sự bình yên, xứng đáng là Thủ đô văn hiến, anh hùng, “Thành phố vì hòa bình”.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Hồng Khanh và đồng chí Nguyễn Quang Sơn đều khẳng định, dù nghỉ hưu nhưng sẽ luôn dõi theo công việc của thành phố với tâm niệm “làm được gì để đóng góp cho sự phát triển của thành phố sẽ cố gắng hết sức”, trước hết sẽ phấn đấu là công dân tốt, đảng viên gương mẫu ở cơ sở.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Thành ủy Hà Nội trao quyết định nghỉ hưu cho hai cán bộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.