Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thường trực Thành ủy Hà Nội thăm, động viên các đơn vị trong ngày làm việc đầu năm mới

Võ Lâm-Hương Ly - Ảnh: Viết Thành| 11/02/2019 10:34

(HNMO) - Sáng 11-2 (tức mùng 7 tháng Giêng), Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội  Hoàng Trung Hải đã dự gặp mặt, chúc Tết tập thể cán bộ, công chức, viên chức...



Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc Tết cán bộ, công nhân viên chức Thành ủy Hà Nội.


Cùng dự buổi gặp mặt với cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Thành ủy có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng; Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn. 

Dự buổi gặp mặt với cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng HĐND, Văn phòng UBND và Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc cùng các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố... 

Phát biểu tại các buổi gặp mặt, thay mặt Thường trực Thành ủy và Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Hoàng Trung Hải ghi nhận và cảm ơn tập thể cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan văn phòng đã nỗ lực cao, đóng góp tích cực vào thành tích chung toàn diện, đáng tự hào của thành phố trong năm 2018. Nhân dịp đầu năm mới, Bí thư Thành ủy Hà Nội chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan văn phòng và gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn, đạt nhiều thành công mới.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc Tết cán bộ, công nhân viên chức Văn phòng HĐND, UBND TP Hà Nội.


Theo Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải, năm 2019 đang đặt ra rất nhiều công việc phía trước. Đây là năm thứ tư thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI; năm tăng tốc thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu của các chương trình công tác, các nhiệm vụ trọng tâm, những khâu đột phá; là năm thực hiện các nhiệm vụ của Đề án thí điểm quản lý theo mô hình chính quyền đô thị tại TP Hà Nội nếu được các cấp có thẩm quyền thông qua với quyết tâm làm tốt hơn nhiệm vụ quản lý đô thị, đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dân cũng như sự phát triển của thành phố; năm kỷ niệm 20 năm Hà Nội được UNESCO công nhận là “Thành phố Vì hòa bình”...

Bí thư Thành ủy Hà Nội đề nghị, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan văn phòng thành phố tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, năng động hơn, quyết liệt hơn trong thực hiện các nhiệm vụ; thực hiện tốt công việc ngay từ đầu năm. Đồng chí tin tưởng, với tinh thần trách nhiệm cao, sự nhiệt huyết, sáng tạo trong thực thi nhiệm vụ của cán bộ, công chức, viên chức, các cấp, các ngành thành phố sẽ đạt được các mục tiêu đã đề ra cho năm 2019.

* Cùng ngày, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã tới thăm, động viên cán bộ, công chức Ủy ban Kiểm tra Thành ủy và Ban Nội chính Thành ủy.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã biểu dương những đóng góp của hai đơn vị đối với công tác xây dựng Đảng và các kết quả toàn diện thành phố đạt được trong năm qua. 

Nhấn mạnh nhiệm vụ năm 2019 hết sức nặng nề, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy tốt vai trò tham mưu cho Thành ủy và các ban chỉ đạo của thành phố, gương mẫu thực hiện tốt các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, Thành ủy, chủ động xây dựng kế hoạch hành động của cơ quan, đơn vị mình theo phương châm "5 rõ", nhất là trong tham gia công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng các cấp, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, để Hà Nội luôn là điểm đến hấp dẫn, tin cậy của bạn bè quốc tế.

* Chiều 11-2, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tới thăm, động viên cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc hoan nghênh, đánh giá cao những đóng góp của cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội - những người đã trực tiếp làm đẹp cho Thủ đô, tạo niềm vui cho nhân dân, góp phần tạo nên một trong năm điểm nhấn quan trọng, giúp cho thành phố đón Tết Kỷ Hợi bình yên, vui tươi và khí thế.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc nhấn mạnh, tới đây, tại Hà Nội sẽ diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của thế giới, vì vậy việc trang trí cây xanh, thảm cỏ rất cần được thực hiện sớm, tạo dấu ấn một Hà Nội yên bình, tươi đẹp trong mắt bạn bè quốc tế; đồng thời, Công ty cần phối hợp tốt với các địa phương tổ chức Tết trồng cây hiệu quả. Chủ tịch HĐND thành phố tin tưởng, với đà phát triển không ngừng, Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội sẽ nhanh chóng tạo thương hiệu để các tỉnh, thành bạn học tập, góp công sức xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, hiện đại.


* Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã tới thăm, chúc tết Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội. 

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn tin tưởng, trên đà thắng lợi của năm 2018, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục phát huy hiệu quả vai trò trung tâm của khối đại đoàn kết, làm tốt công tác vận động quần chúng, phát huy dân chủ ở cơ sở, tạo đồng thuận xã hội, đưa chính sách vào cuộc sống, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh, nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị từ thành phố đến cơ sở.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thường trực Thành ủy Hà Nội thăm, động viên các đơn vị trong ngày làm việc đầu năm mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.