Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng chúc mừng các cơ quan báo chí

Hương Ly - Ảnh: Bá Hoạt| 18/06/2019 12:11

(HNMO) - Sáng 18-6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã tới thăm, chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.


Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Thông tấn xã Việt Nam.


Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng gửi lời chúc mừng nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của các cơ quan thông tấn, báo chí; đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị trong việc tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới các tầng lớp nhân dân.

Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định, thông qua những bản tin thời sự, những chuyên đề, chuyên mục đặc sắc, mang đậm hơi thở cuộc sống, các cơ quan thông tấn, báo chí đã kịp thời phát hiện những mô hình, điển hình tiên tiến cũng như những vấn đề tiêu cực…, từ đó giúp các cơ quan trung ương và thành phố Hà Nội có những điều chỉnh kịp thời trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam.


Nhấn mạnh năm 2019 là năm quan trọng để hoàn thành những mục tiêu của cả nhiệm kỳ, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng đề nghị, các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục đồng hành với Thủ đô Hà Nội trong việc tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và Thành ủy, qua đó cùng với thành phố hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được Trung ương giao phó.

Thời gian tới, các cơ quan của thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thông tấn, báo chí trong công tác thông tin, tuyên truyền, định hướng dư luận, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, hiện đại.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.


Chúc mừng những kết quả nổi bật mà Thủ đô Hà Nội đã đạt được trong thời gian qua, đại diện lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo thành phố để hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn được giao. Lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành, thông tin, phản ánh kịp thời những hoạt động của Thủ đô Hà Nội trên các lĩnh vực: Chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại...

Từ đó có thêm nhiều hơn nữa những tin, bài thời sự, sinh động về những kết quả mà Thủ đô Hà Nội đạt được; giúp người dân, doanh nghiệp và nhà đầu tư hiểu hơn về Hà Nội, điểm đến hấp dẫn, Thành phố Vì hòa bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng chúc mừng các cơ quan báo chí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.