Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Việt Tuấn - Ảnh: Hữu Tiệp| 20/06/2019 13:41

(HNMO) - Sáng 20-6, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố đến thăm, chúc mừng một số cơ quan báo chí của trung ương và Hà Nội...

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng Báo Hànộimới.


Thăm Báo Hànộimới, sau khi nghe đồng chí Nguyễn Hoàng Long, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập báo cáo khái quát tình hình chung của Báo, thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Báo nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Đồng chí khẳng định, Báo Hànộimới luôn tuyên truyền tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô. Bên cạnh việc tuyên truyền các hoạt động chung của thành phố, Báo Hànộimới còn phối hợp chặt chẽ, tích cực tuyên truyền sâu rộng hoạt động của HĐND các cấp thành phố, góp phần đưa các nghị quyết vào cuộc sống.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố cũng rất ấn tượng với sự phát triển của Báo Hànộimới. Mặc dù trong điều kiện khó khăn chung của ngành báo chí, nhưng tập thể đơn vị đã nỗ lực đổi mới, ngày càng phát triển ổn định, được độc giả yêu mến.

Không chỉ nhân rộng những điển hình tiên tiến, tấm gương tiêu biểu trong học tập, lao động, sản xuất, Báo còn tích cực đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái, lệch lạc; tích cực tham gia đấu tranh phòng, chống tham nhũng, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn đề nghị, thời gian tới, Báo Hànộimới tiếp tục đoàn kết, ổn định và đạt nhiều thành công hơn nữa, xứng đáng là cơ quan báo chí có tên tuổi lớn trong đội ngũ Báo chí cách mạng Việt Nam.

* Cùng ngày, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã đến thăm, chúc mừng các báo: Đại đoàn kết, Người đại biểu Nhân dân, Người Hà Nội và Báo Điện tử VnExpress.

Tại các cơ quan báo chí, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn ghi nhận, đánh giá cao vai trò của báo chí trong công tác tuyên truyền, định hướng thông tin.

Thời gian qua, Hà Nội đã đạt nhiều kết quả toàn diện, trong đó có sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí. Bên cạnh việc giới thiệu, cổ vũ những điển hình tiên tiến, những thành tựu của Thủ đô, các cơ quan báo chí còn thẳng thắn phản ánh những tồn tại, hạn chế trên tinh thần xây dựng. Đặc biệt, các báo cũng luôn đồng hành, tuyên truyền các hoạt động của HĐND thành phố, tạo cầu nối gần gũi giữa đại biểu và cử tri.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn đề nghị, thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục hợp tác, đồng hành với thành phố trong hoạt động tuyên truyền, góp phần xây dựng Thủ đô giàu đẹp, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.