Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội tiếp xúc cử tri 8 quận, huyện

Hiền Thu| 20/09/2019 20:29

(HNMO) - Ngày 20-9, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội bắt đầu tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ tám, Quốc hội khóa XIV. Trong ngày, các đại biểu đã tiếp xúc cử tri 8 quận, huyện: Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Long Biên, Thường Tín, Phú Xuyên, Đông Anh, Thanh Trì.

Tại các cuộc tiếp xúc, cử tri bày tỏ phấn khởi vì kỳ họp tới, Quốc hội sẽ xem xét, ban hành nhiều luật quan trọng. Bên cạnh đó, cử tri tiếp tục kiến nghị về nhiều vấn đề liên quan đến đời sống dân sinh.

Quan tâm tới tình trạng ở nhiều bệnh viện, bệnh nhân vẫn phải nằm chung giường, cử tri cho rằng, việc này cần sớm có phương án giải quyết để bảo đảm sức khỏe cho bệnh nhân và cũng là vấn đề nhân văn.

Cử tri cũng kiến nghị Bộ Y tế, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội nghiên cứu thực tế, bổ sung chế độ, chính sách đối với người có công; Bộ Giao thông Vận tải nghiên cứu xây dựng phong trào văn hóa “xếp hàng” khi tham gia giao thông để giảm ùn tắc giao thông…

Cử tri các huyện Phú Xuyên, Thường Tín, Đông Anh… kiến nghị thêm, các cấp sớm có biện pháp xử lý tình trạng ô nhiễm sông Nhuệ.

Đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố đã tiếp thu ý kiến của cử tri và cho biết sẽ tổng hợp để báo cáo tại kỳ họp thứ tám, Quốc hội khóa XIV và đề nghị các cơ quan có thẩm quyền trả lời theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội tiếp xúc cử tri 8 quận, huyện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.