Theo dõi Báo Hànộimới trên

630 cán bộ của Hà Nội được tập huấn công tác bảo vệ bí mật nhà nước

Tiến Thành| 23/09/2019 18:09

(HNMO) - Sáng 23-9, UBND thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị tập huấn Luật Bảo vệ bí mật nhà nước và công tác bảo vệ bí mật nhà nước cho 630 cán bộ của 107 đầu mối của các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố.

Dự và chỉ đạo hội nghị có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Hồng Sơn.

 Toàn cảnh hội nghị.

Hội nghị tập huấn nhằm bồi dưỡng, trang bị, nâng cao kiến thức, hiểu biết về tình hình và quy định của Nhà nước, các biện pháp bảo vệ bí mật nhà nước cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, cán bộ làm công tác này tại các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố.

Tham gia tập huấn, các đại biểu được nghe báo cáo viên của Cục An ninh chính trị nội bộ - Bộ Công an giới thiệu, quán triệt các nội dung cơ bản của Luật Bảo vệ bí mật nhà nước và các quy định liên quan; tình hình, thực trạng lộ bí mật nhà nước và các biện pháp trong công tác bảo vệ bí mật nhà nước; đồng thời giải đáp những vấn đề khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai thực hiện công tác bảo vệ bí mật nhà nước tại các cơ quan, đơn vị.

Chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Hồng Sơn yêu cầu, các cán bộ tham dự tập huấn tiếp thu đầy đủ những nội dung, kiến thức do các báo cáo viên truyền đạt. Sau hội nghị, mỗi đại biểu sẽ là một báo cáo viên tiếp tục truyền đạt, hướng dẫn việc thực hiện Luật Bảo vệ bí mật nhà nước và công tác bảo vệ bí mật nhà nước tại cơ quan, đơn vị nơi công tác.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
630 cán bộ của Hà Nội được tập huấn công tác bảo vệ bí mật nhà nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.