Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 300 ôtô cháy rụi chỉ vì một điếu thuốc lá

Theo Zing| 25/02/2019 12:10

Hơn 300 chiếc ôtô tại bãi đỗ xe của Triển lãm hàng không Aero India 2019 đã bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn xuất phát từ tàn lửa một điếu thuốc lá.

Hơn 300 ôtô bị thiêu rụi ở Ấn Độ Sự việc xảy ra hôm 24-2 tại Triển lãm hàng không Aero India 2019. Đám cháy phát ra từ bãi cỏ khô và lan rộng, thiêu rụi hơn 300 ôtô.


Hỏa hoạn xảy ra ngày 24-2 tại một bãi đậu xe chứa gần 1.000 chiếc xe, khiến hơn 300 ôtô đã bị phá hủy. Bãi đậu xe này thuộc khuôn viên triển lãm hàng không Aero India 2019 - một sự kiện tổ chức 2 năm một lần ở Bengaluru, Ấn Độ.

Cơ quan chức năng cho biết ngọn lửa có thể bắt nguồn từ một điếu thuốc lá do ai đó bất cẩn vứt trên đồng cỏ khô gần bãi đỗ xe. Những cơn gió mạnh trên cánh đồng trống cũng khiến lửa lan rộng hơn và nhấn chìm hơn 300 chiếc ôtô trong biển lửa.

Vụ hỏa hoạn xuất phát từ một điếu thuốc lá vứt bất cẩn trên bãi cỏ khô. Ảnh cắt từ video.


Ngọn lửa bùng phát lúc 11 giờ 55 sáng ngày 24-2 và đã được khống chế vài giờ sau đó. Theo DNTV, không có  người nào bị thương. Theo thông tin đăng trên kênh Youtube của Power Stroke PS, đám cháy đã bùng phát sau khi nữ phi công Ấn Độ, P. V. Sindhu, điều khiển chiếc máy bay chiến đấu HAL Tejas bay ngang cánh đồng cỏ.

Ít nhất 15 tài xế đang ngủ trong xe khi đám cháy bùng phát. Những người phát hiện ra đám cháy đã cảnh báo các tài xế đang ngủ nhanh chóng thoát thân đến nơi an toàn.

Đám cháy lan rộng và thiêu rụi hơn 300 ôtô. Ảnh cắt từ video.


Sau sự cố trên, triển lãm hàng không Aero India 2019 đã tạm ngưng hoạt động. Không một chiếc máy bay nào được phép cất cánh từ căn cứ không quân gần đó cho đến khi ngọn lửa được dập tắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 300 ôtô cháy rụi chỉ vì một điếu thuốc lá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.