Theo dõi Báo Hànộimới trên

Viết đơn ly hôn vì chồng sống quá tử tế và yêu thương vợ hết mực

Theo Lao động| 24/08/2019 13:15

Theo tờ Khaleej Times, trong đơn ly hôn gửi đến tòa án, một người phụ nữ ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đưa ra lý do muốn chia tay là vì chồng luôn yêu thương, làm hết mọi thứ từ giặt giũ cho đến nấu ăn.

“Chồng tôi chưa bao giờ la mắng hay làm tôi buồn. Tôi cảm thấy chán nản trước tình yêu vô bờ bến của chồng”, người phụ nữ trình bày trước tòa.

Hai vợ chồng hầu như không hề cãi nhau trong cuộc hôn nhân kéo dài một năm. Người vợ mô tả cuộc sống giống như “địa ngục” bởi vì người chồng quá tử tế.

“Tôi chờ đợi ngày cãi nhau, nhưng đó là điều không thể với ông chồng đầy lãng mạn, luôn luôn tha thứ và tặng quà cho tôi. Tôi muốn tranh luận, cãi nhau chứ không phải cuộc sống nhàn hạ như thế”, người vợ nói.

Nhưng bất chấp tình cảm của anh, người phụ nữ này khẳng định cuộc sống của cô chẳng khác gì địa ngục vì chồng… không biết đối xử tệ bạc: “Tình yêu và lòng trắc ẩn của anh ấy quá đỉnh”. Chính vì “đỉnh” như thế, nên cô không chịu nổi mà đệ đơn xin ly hôn.

Trong khi đó, người chồng khẳng định không làm điều gì sai trái với vợ. “Tôi ước gì mình trở thành người chồng tốt bụng và hoàn hảo”, ông nói trước tòa.

Vợ từng phàn nàn về cân nặng, thế là người đàn ông này ngay lập tức ăn kiêng để giảm cân và tập luyện thể thao quá mức, đến nỗi bị chấn thương, nứt xương ở chân.

Về phía người chồng, anh ta van xin tòa án từ chối yêu cầu ly hôn của vợ: “Thật không công bằng khi đưa ra những nhận định về một cuộc hôn nhân khi nó mới chỉ kéo dài được một năm. Với lại, ai cũng học hỏi từ những sai lầm của họ mà. Tôi chỉ luôn mong muốn trở thành một người chồng hoàn hảo và tốt bụng”.

Tòa án đã ra quyết định hoãn phiên tòa để hai vợ chồng có cơ hội tự giải quyết mâu thuẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viết đơn ly hôn vì chồng sống quá tử tế và yêu thương vợ hết mực

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.