Theo dõi Báo Hànộimới trên

Amway Việt Nam lần thứ 4 vinh dự nhận giải thưởng Rồng vàng 2017 – 2018

Trang Nguyễn| 14/04/2018 14:37

Ngày 14-4 tại Hà Nội Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, lần thứ 4 vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng – với danh hiệu Sản phẩm chất lượng cao (High Quality Products) do Thời báo Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) và Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch Đầu tư trao tặng, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp.

Đây là lần thứ 4 Amway Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, tham gia tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh, sử dụng công nghệ cao, cung cấp những sản phẩm thân thiện chất lượng cao cho người tiêu dùng, và có những hoạt động cộng đồng tích cực.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Phó Tổng Giám đốc Amway Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2017-2018


Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những minh chứng cho cam kết phát triển bền vững của Amway Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm phát triển, công ty đã thành lập 12 chi nhánh và trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang, Bắc Giang; 3 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh Cần Thơ; và một nhà máy tại Bình Dương chuyên sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung Nutrilite™, dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry™, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân gồm: Glister, Santinique và G&H và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng Amway Home. Tất cả đều được Amway tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo sản phẩm chất lượng cao nhất đến tay người tiêu dùng.

Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Trung thành với tiêu chí chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi ngay từ những ngày đầu khi bước chân vào thị trường Việt Nam, Amway luôn kiên trì và nỗ lực phấn đấu từng ngày để tiếp tục đổi mới nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và khác biệt cho người dân Việt Nam. Mỗi năm Amway đầu tư hơn 100 triệu USD nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, và nguồn nguyên liệu sản xuất từ nông trại hữu cơ với diện tích gần 2.500 hecta trên toàn thế giới, chúng tôi tự tin cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Giải thưởng không chỉ là khẳng định niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, và thân thiện với môi trường của Amway; mà còn là điểm tựa vững chắc cho Amway tiếp tục hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam.”

Nhà máy Amway tại Bình Dương


Bên cạnh việc tạo nên giá trị bền vững trong kinh doanh, Amway luôn đề cao tinh thần trách nhiệm xã hội của mình. Tại Việt Nam, Amway hiện đang triển khai chương trình hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em suy dinh dưỡng trong khuôn khổ của chương trình Nutrilite Power of 5 của tập đoàn Amway toàn cầu. Dự án được sự bảo trợ của Viện Dinh dưỡng quốc gia, Bộ Y tế, đã thực hiện thành công ba năm qua, hỗ trợ 419.040 gói sản phẩm Nutrilite Little Bits cho 4.106 trẻ em suy dinh dưỡng và có nguy cơ suy dinh dưỡng thấp còi kết hợp với công tác truyền thông giáo dục dinh dưỡng cho phụ huynh và giáo viên các trường tại các xã miền núi, có nhiều trẻ suy dinh dưỡng và dân tộc thiểu số tại tỉnh Bắc Giang và Lào Cai. Ngoài ra, trong năm 2017, Amway đã ủng hộ số tiền 584 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS Việt Nam, và tài trợ một số sản phẩm chăm sóc nhà cửa cho 17 Làng trẻ em SOS Việt Nam trong suốt một năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Amway Việt Nam lần thứ 4 vinh dự nhận giải thưởng Rồng vàng 2017 – 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.