Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Nụ cười khách hàng là niềm vui của VNPT"

Hương Lan| 11/09/2019 17:06

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) không chỉ là đơn vị đi đầu cung cấp các sản phẩm viễn thông - công nghệ thông tin  (VT-CNTT) chất lượng, uy tín đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong kỷ nguyên số, mà VNPT còn luôn mang tới cho khách hàng nhiều ưu đãi đặc biệt. Tất cả mọi hành động nhằm hướng tới chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ tốt nhất!

Nằm trong chuỗi hoạt động thường ngày trong việc chăm sóc khách hàng, mới đây, nhân viên VNPT đã "nhanh tay" ghi lại khoảnh khắc vui mừng, hân hoan hưởng ưu đãi từ thẻ vàng VinaPhone Plus cùng lời cảm ơn của khách hàng Nguyễn Hữu Thắng - chủ thuê bao số 0913 xxx xxx, trú tại quận Ba Đình - Hà Nội.

Do đặc thù công việc, anh Thắng thường hay phải đi công tác xa nhà. Nhu cầu truy cập internet thường xuyên để giải quyết công việc từ xa khiến anh rất quan tâm đến việc lựa chọn dịch vụ VT-CNTT sao cho phù hợp nhất. Anh Thắng đã lựa chọn VNPT là nhà cung cấp các dịch vụ thoại, internet trong suốt thời gian qua và đã trở thành hội viên hạng Vàng của VinaPhone Plus.

Anh Nguyễn Hữu Thắng - chủ thuê bao số 0913 xxx xxx, trú tại quận Ba Đình - Hà Nội

Với những chính sách đặc biệt từ VinaPhone Plus, anh Thắng được ưu đãi miễn phí đến 10 lần phòng chờ thương gia tại các sân bay lớn trong nước, miễn phí đến 5 lần dịch vụ tại hơn 1.170 phòng khách của các sân bay quốc tế trên thế giới…

Ngoài ra, hằng năm anh đã nhận nhiều ưu đãi như e-voucher giảm giá phòng khách sạn trên ứng dụng RedDoorz, khi trả phòng còn được tặng thêm gói cước data 2GB tốc độ cao để thỏa thích sử dụng.

Bên cạnh đó, gia đình anh khi sử dụng các dịch vụ Internet FiberVNN, truyền hình MyTV, điện thoại cố định VNPT với điểm tích lũy từ hóa đơn cước hằng tháng còn có thể đổi điểm lấy hàng nghìn quà tặng là hiện vật/voucher/e-voucher giảm giá, đổi gói cước dịch vụ dữ liệu (data)/phút gọi hoặc tin nhắn (SMS), nhận miễn phí ưu đãi giảm giá từ các đối tác liên kết với VinaPhone trên khắp cả nước trong các lĩnh vực mua sắm, giải trí, sức khỏe…

Điều này đã khiến anh Thắng và gia đình vô cùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm chất lượng và dịch vụ vượt trội từ VNPT. Nụ cười hạnh phúc, hài lòng của anh chính là minh chứng cho tất cả.

VinaPhone Plus là chương trình chăm sóc khách hàng dành cho thuê bao VinaPhone cũng như tất cả khách hàng của VNPT sử dụng các dịch vụ khác như FiberVNN, MegaVNN, Truyền hình MyTV...

Từ thẻ nạp, cước thanh toán hằng tháng, khách hàng sẽ được tích điểm, xét nâng hạng và đổi điểm lấy quà tặng là hiện vật có giá trị, voucher/e-voucher giảm giá hay các gói cước data, thoại, SMS hấp dẫn... Giúp cho hội viên hưởng thêm nhiều lợi ích, tiết kiệm chi phí liên lạc của mình.

Bên cạnh chương trình tính cước đổi quà, VinaPhone Plus cũng thường xuyên bổ sung quà tặng, ưu đãi đặc quyền cho hội viên nhân ngày sinh nhật cũng như các dịp lễ lớn. Qua đó, hội viên sẽ luôn có thêm nhiều quyền lợi gia tăng khi gắn bó và đồng hành cùng nhà mạng.

Là khách hàng thân thiết tại VNPT, bạn sẽ vô cùng hài lòng như anh Thắng và an tâm khi giới thiệu người thân, bạn bè cùng sử dụng sản phẩm của VNPT để mọi người cùng được trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất từ VNPT, được hưởng những chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt từ VinaPhone Plus.

Để cập nhật thông tin ưu đãi thường xuyên, khách hàng truy cập website http://vinaphoneplus.com.vn, hoặc có thể gọi đến tổng đài 18001091 để được hỗ trợ kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Nụ cười khách hàng là niềm vui của VNPT"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.