Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Ngày vàng công nghệ" ưu đãi hấp dẫn khách hàng Thủ đô

Hương Lan| 07/11/2019 14:39

Trong hai ngày 9 và 10-11, VNPT trên địa bàn Hà Nội triển khai sự kiện “Ngày vàng công nghệ” với nhiều tiện ích dành cho khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin. Chương trình ưu đãi được thực hiện nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh, dịch vụ của VNPT tới đông đảo khách hàng Thủ đô, đồng thời thể hiện sự hưởng ứng, ủng hộ đối với các chương trình khuyến khích tiêu dùng của UBND thành phố Hà Nội.

Sự kiện “Ngày vàng công nghệ” sẽ diễn ra tại toàn bộ cửa hàng giao dịch của VNPT tại Hà Nội. Trong Ngày vàng công nghệ, VNPT sẽ áp dụng các chính sách khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô.

Cửa hàng giao dịch của VNPT tại Hà Nội sẵn sàng chào đón “Ngày vàng công nghệ”.

Cụ thể, trong hai ngày này những khách hàng cá nhân khi hòa mạng VinaPhone trả sau sẽ được tham gia chương trình ưu đãi "Hòa mạng trả sau - Nhận phiếu mua hàng”. Khách hàng hòa mạng mới dịch vụ VinaPhone trả sau (không bao gồm thuê bao ezCom) và ghép một trong các gói cước thoại/tích hợp được nhận ngay phiếu mua hàng tổng trị giá 60.000 đồng để mua các sản phẩm dịch vụ, viễn thông của VNPT.

Với các khách hàng VinaPhone trả trước, khi nạp thẻ sẽ được tặng thêm 20% giá trị thẻ nạp (hạn mức ưu đãi tối đa 10 triệu đồng/cửa hàng giao dịch/ngày vàng).

Với những khách hàng doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng hoá đơn điện tử lần đầu sẽ được nhận ưu đãi 200 hoá đơn đầu tiên. Bên cạnh đó, khách hàng doanh nghiệp còn được khuyến mại khi chọn gói Combo các dịch vụ với mức ưu đãi đến 16% chi phí cước dịch vụ.

Ưu đãi Ngày vàng công nghệ dành cho khách hàng Thủ đô.

Tháng khuyến mại Hà Nội là chương trình thường niên diễn ra vào khoảng tháng 11 hằng năm do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức, gồm nhiều hoạt động xúc tiến thương mại trên địa bàn. Về phía doanh nghiệp, các doanh nghiệp tham gia chương trình thực hiện xây dựng các chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho khách hàng và triển khai khuyến mại tại các hoạt động trong khuôn khổ Tháng khuyến mại. Thông tin về các chương trình ưu đãi của VNPT có tại địa chỉ http://kinhdoanh.hanoi.vnpt.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Ngày vàng công nghệ" ưu đãi hấp dẫn khách hàng Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.