Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phu nhân Chủ tịch nước thăm các bệnh nhân Quỹ Hamlin Fistula Ethiopia

Theo Vietnamplus| 25/08/2018 09:32

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước đến Cộng hòa Dân chủ Liên bang Ethiopia của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, ngày 24-8 theo giờ địa phương (chiều cùng ngày theo giờ Việt Nam), phu nhân Chủ tịch nước Việt Nam Nguyễn Thị Hiền đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân tại Quỹ Hamlin Fistula Ethiopia.


Quỹ Hamlin Fistula Ethiopia là một tổ chức từ thiện chuyên điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh rò sau sinh, được thành lập vào năm 1974 khi tại Ethiopia có hàng nghìn người mắc căn bệnh này.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phu nhân tại sân bay Bole (Addis Ababa, Ethiopia). (Ảnh: Nhan Sáng/TTXVN)


Trong khuôn khổ chuyến thăm, ngày 24-8, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Công Thương Việt Nam phối hợp Bộ Ngoại giao Ethiopia đồng chủ trì tổ chức Tọa đàm kinh tế Việt Nam-Ethiopia, với sự tham dự của hơn 300 doanh nghiệp hai nước.

Cùng ngày, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã có cuộc gặp và làm việc với Bộ trưởng Thương mại Ethiopia Melaku Alebel; Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường có cuộc gặp và làm việc với Bộ trưởng Nông nghiệp và Chăn nuôi Ethiopia Shiferaw Shigute; Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng gặp và làm việc với hai Thứ trưởng Bộ Truyền thông và Công nghệ thông tin Ethiopia Sisay Tola Yadete và Mebra Mariam Kallo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phu nhân Chủ tịch nước thăm các bệnh nhân Quỹ Hamlin Fistula Ethiopia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.