Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức tiệc chiêu đãi các đại biểu tham dự WEF ASEAN 2018

Theo Văn Đức (TTXVN/Vietnam+)| 13/09/2018 21:52

Tối 13-9, tại thành phố Hạ Long, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã tiếp xã giao và tổ chức tiệc chiêu đãi các đại biểu tham dự Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN 2018 (WEF ASEAN 2018).


Đại biểu trao đổi tại một phiên thảo luận trong khuôn khổ WEF ASEAN 2018. (Ảnh: Nguyễn Khang/TTXVN)


Chủ tịch điều hành WEF, ngài Borge Brende tới dự tiệc và phát biểu cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của tỉnh Quảng Ninh.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long gửi thông điệp tới các nhà lãnh đạo, các nhà đầu tư thế giới: Quảng Ninh đang tiếp tục thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước, mong muốn các nhà đầu tư tham dự Hội nghị WEF ASEAN lần này sẽ quan tâm tới Quảng Ninh.

Quảng Ninh cam đoan tập trung hỗ trợ tốt nhất cho các nhà đầu tư. Tỉnh đang phát huy các tiềm năng, lợi thế, đặc biệt là bảo tồn và phát huy giá trị Di sản thiên nhiên thế giới - Vịnh Hạ Long, cũng như phát huy các danh lam, thắng cảnh lịch sử văn hóa để đưa Quảng Ninh trở thành một trung tâm du lịch của thế giới.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh nhấn mạnh, qua hội nghị này, Quảng Ninh sẽ triển khai các cam kết của Chính phủ Việt Nam để thực sự là một cực tăng trưởng của Việt Nam và thu hút các nhà đầu tư.

Quảng Ninh là tỉnh phía Đông Bắc của Việt Nam, cách Hà Nội 130km, là cửa ngõ giao thương quan trọng và sôi động nhất của Việt Nam với Trung Quốc và ASEAN, được xác định là động lực tăng trưởng của khu vực phía Bắc Việt Nam.

Những năm qua, Quảng Ninh đã huy động các nguồn lực để tập trung cho ba đột phá chiến lược, đó là: Kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội của tỉnh từng bước được đầu tư đồng bộ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu phát triển; tập trung cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử, nền hành chính năng động, minh bạch, trách nhiệm, hiện đại; tập trung thu hút nguồn nhân lực nhằm tạo ra nguồn nhân lực đảm bảo chất lượng, đáp ứng chiến lược phát triển hiện nay và trong thời gian tới.

Nằm trong các hoạt động tại Quảng Ninh, dự kiến sáng 14-9, đoàn đại biểu dự WEF ASEAN 2018 sẽ tham quan Vịnh Hạ Long.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức tiệc chiêu đãi các đại biểu tham dự WEF ASEAN 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.