Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Nam tham dự cuộc gặp quốc tế các đảng Cộng sản và Công nhân lần thứ 20

TTXVN| 26/11/2018 06:19

Trong các ngày từ 23 đến 25-11, tại TP Athens (Hy Lạp) đã diễn ra cuộc gặp quốc tế các đảng Cộng sản và Công nhân (IMWCP) lần thứ 20, với sự tham dự của 180 đại biểu đại diện cho 91 đảng Cộng sản và Công nhân từ 73 quốc gia khắp thế giới.


Cuộc gặp năm nay có chủ đề “Giai cấp công nhân đương đại và các lực lượng liên minh. Nhiệm vụ của đội quân chính trị tiên phong - các đảng Cộng sản và Công nhân - trong cuộc đấu tranh chống bóc lột và chiến tranh đế quốc, vì quyền lợi của giai cấp công nhân và nhân dân, vì hòa bình, vì chủ nghĩa xã hội”.

Đoàn đại biểu Đảng ta do đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Phó Trưởng ban Đối ngoại Trung ương làm Trưởng đoàn đã tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc gặp.

Tham luận của Đoàn đại biểu Đảng ta nhấn mạnh sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân Việt Nam với vai trò là lực lượng lãnh đạo cách mạng và là nòng cốt trong liên minh công nhân - nông dân - trí thức dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam; chia sẻ một số định hướng và nhiệm vụ lớn của Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam tham dự cuộc gặp quốc tế các đảng Cộng sản và Công nhân lần thứ 20

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.