Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội sẽ tạo điều kiện để Samsung xây mới trung tâm nghiên cứu

Minh Hiếu| 23/04/2019 14:44

(HNMO) - Ngày 23-4, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp ông Choi Joo-ho, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp ông Choi Joo-ho, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam.


Tại buổi tiếp, ông Choi Joo-ho thông tin về dự án xây dựng mới Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của Tập đoàn Samsung ở Việt Nam tại khu đô thị mới Tây Hồ Tây, với diện tích dự kiến là 11.600m2, có sức chứa khoảng 3.000 người, phấn đấu trở thành một trung tâm nghiên cứu và phát triển tầm cỡ thế giới.

Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam nhận định, đây là trung tâm nghiên cứu và phát triển duy nhất về cả điện thoại di động và các trang thiết bị mạng, dẫn đầu công nghệ 5G của Samsung; đồng thời đóng vai trò như trụ sở của Samsung tại Việt Nam và góp phần xây dựng các nhà máy thông minh tại Hà Nội trong tương lai. Ông Choi Joo-ho bày tỏ mong muốn nhận được sự hỗ trợ của chính quyền TP Hà Nội trong việc cấp phép và thực hiện các thủ tục xây dựng công trình này.

Chúc mừng ông Choi Joo-ho trên cương vị tân Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung nhất trí ủng hộ đề xuất về việc xây mới Trung tâm R&D Samsung, đồng thời khẳng định, TP Hà Nội sẽ hỗ trợ và tạo mọi điều kiện để dự án sớm được triển khai.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội cũng kỳ vọng lãnh đạo Samsung nhanh chóng thúc đẩy và khởi công dự án Trung tâm R&D, bởi việc cam kết xây dựng công trình này là một trong những điều kiện để Samsung hưởng ưu đãi tại các dự án khác ở Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội sẽ tạo điều kiện để Samsung xây mới trung tâm nghiên cứu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.