Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tăng cường hợp tác về báo chí giữa Hà Nội và Hàn Quốc

Nguyễn Thúc| 24/07/2019 11:36

(HNMO) – Sáng 24-7, Hội Nhà báo thành phố Hà Nội đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Hội Nhà báo Hàn Quốc và Tập đoàn Asia Today nhân chuyến thăm và làm việc của Đoàn với Hội Nhà báo Việt Nam và các cơ quan báo chí nước ta.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội, Tổng Giám đốc, Tổng Biên tập Đài PT-TH Hà Nội Tô Quang Phán đã thông tin khái quát về tình hình của Hội Nhà báo thành phố với hơn 1.000 hội viên đang công tác tại 18 cơ quan báo chí. 

Hội Nhà báo thành phố Hà Nội làm việc với Đoàn công tác của Hội Nhà báo Hàn Quốc và Tập đoàn Asia Today.

Về phần mình, Chủ tịch Tập đoàn Asia Today Woo Jong Soon khẳng định, trong bối cảnh các phương tiện thông tin đại chúng đang đưa hình ảnh Việt Nam ngày càng trở nên gần gũi với người dân Hàn Quốc, Asia Today sẽ nỗ lực để trở thành cơ quan truyền thông hàng đầu trong việc đóng góp vào quan hệ hữu nghị giữa hai nước. Ông Woo Jong Soon cũng cho biết, Asia Today sẽ sớm mở văn phòng đại diện thường trú tại Hà Nội và mong muốn Hội Nhà báo thành phố Hà Nội sẽ tích cực hỗ trợ các hoạt động của tập đoàn trong thời gian tới. 

Cảm ơn những chia sẻ của ông Woo Jong Soon, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội Tô Quang Phán cho biết, Hội sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi tối đa trong phạm vi thẩm quyền đối với các hoạt động của Asia Today thời gian tới.

Cho biết các cơ quan báo chí của Hà Nội hiện cũng có quan hệ hợp tác với các cơ quan báo chí Hàn Quốc, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội mong muốn hai bên sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác, đặc biệt là về hỗ trợ đầu tư phát triển công nghệ mới trong hoạt động báo chí; kết hợp quảng bá, giới thiệu những giá trị văn hóa truyền thống hai nước và hai thủ đô trên các kênh thông tin của nhau cũng như giải quyết những thách thức mà báo chí đang phải đối mặt trước sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội...

Cùng ngày, Đoàn công tác cũng đã tới thăm Đài PT-TH Hà Nội và trao đổi một số kinh nghiệm quản lý, hợp tác trong lĩnh vực truyền thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường hợp tác về báo chí giữa Hà Nội và Hàn Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.