Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ 7 người bị ngạt khí: 6 người còn lại đã qua nguy kịch

Theo Tin tức| 13/06/2019 16:55

Liên quan đến vụ 7 người ở TP Hồ Chí Minh bị ngạt khí làm một bé gái 8 tuổi tử vong, hiện 6 nạn nhân còn lại đã qua khỏi tình trạng nguy kịch, sức khỏe đang chuyển biến tốt.

Bà Phụng đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe tiến triển tốt. Ảnh CTV


Trước đó, bệnh viện tiếp nhận 7 người trong sự cố trên vào chiều 12-6. Trong đó, bé Tr (8 tuổi) do hít nhiều khí CO2 nên suy hô hấp nặng, ngưng tim, ngưng thở do thiếu oxy máu. Dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa hơn một tiếng đồng hồ nhưng bé không qua khỏi.

Bác sĩ Kim Phúc Thành, Phó phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện quận Thủ Đức cho biết, bà Trần Thị Phụng (64 tuổi) cùng 5 người cháu hiện đã qua khỏi tình trạng nguy kịch, sức khỏe tiến triển tốt và đang được các bác sĩ theo dõi tại bệnh viện.

Trước đó, chiều 12-6, ông Lê Văn Mười Hai (65 tuổi) về căn nhà trên đường số 43 (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức) ông gọi cửa nhiều lần nhưng không có ai mở cửa, một lúc sau mới có cháu bé trai (5 tuổi) ra mở cửa nhưng có biểu hiện người mệt lả, nói không thành tiếng.

Máy phát điện trong nhà bà Phụng được cơ quan chức năng mang đi để phục vụ công tác điều tra.


Khi vào trong, ông Hai phát hiện vợ mình là bà Trần Thị Phụng cùng 5 người cháu khác đều bất tỉnh. Ông Hai vội hô hoán người dân khu vực đến giúp đỡ và gọi xe cấp cứu.

Nhận được thông tin, nhân viên Trung tâm cấp cứu 115 nhanh chóng có mặt, sơ cứu, chuyển các nạn nhân vào bệnh viện. Tuy nhiên, bé gái tên Tr (8 tuổi) đã tử vong.

Theo tìm hiểu của phóng viên, gia đình này không sử dụng điện lưới mà mượn một máy phát điện để trong nhà phục vụ sinh hoạt gia đình. Đây có thể là nguyên nhân gây ra vụ việc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vụ 7 người bị ngạt khí: 6 người còn lại đã qua nguy kịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.