Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cẩn trọng khi mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên các website

Trang Thu| 14/06/2019 08:37

(HNM) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra cảnh báo người tiêu dùng về việc cẩn trọng với thông tin quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên các website...

Theo đó, thời gian qua trên các website nói trên có quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe vi phạm quy định quảng cáo. Cụ thể, quảng cáo sản phẩm gây hiểu nhầm có công dụng như thuốc chữa bệnh; quảng cáo công dụng không phù hợp với hồ sơ công bố đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Các sản phẩm này do Công ty TNHH một thành viên Herbalife Việt Nam (địa chỉ số 26 đường Trần Cao Vân, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Công ty này đã có văn bản gửi Cục An toàn thực phẩm và khẳng định, chỉ sở hữu các website là https://www.herbalife-vietnam.com; https://vn.myherbalife.com;https://www.facebook.com/HerbalifeVietnam; https://www.instagram.com/herbalifevietnam.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại các website nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cẩn trọng khi mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên các website

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.