Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng

Lưu Thu| 05/07/2019 12:15

(HNM) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra cảnh báo về một số website quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Theo đó, thời gian gần đây trên một số website: https://trungtamthuoc.com/p/m-phetang-cuong-sinh-luc-phai-manhtrungtamthuoccom-p5620.html, http://mega3.vn/m-phe-206.htm và http://vinherb.com/2018/08/09/thuc-pham-chuc-nang-m-phe có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe M-PHÉ vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng. Sản phẩm này được Công ty TNHH Dược phẩm Tân Bách Tùng (ở số nhà 46, ngõ 268, phố Lê Trọng Tấn, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. 

Về việc trên, trong buổi làm việc với Cục An toàn thực phẩm, đại diện công ty khẳng định, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe M-PHÉ đang quảng cáo trên các website không phải do Công ty TNHH Dược phẩm Tân Bách Tùng thực hiện. Công ty không chịu trách nhiệm về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận đối với sản phẩm được quảng cáo trên các website này.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe M-PHÉ đang quảng cáo tại các website nêu trên.    

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.