Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bé trai 3 tuổi bị bỏ quên trên xe ở Bắc Ninh đã được xuất viện

Theo VOV| 19/09/2019 17:18

Sau 6 ngày tích cực điều trị, tình trạng sức khoẻ của bé đã tiến triển tốt, được xuất viện hôm nay, 19-9.

Theo PGS.TS Trần Minh Điển, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi trung ương, sau 6 ngày tích cực điều trị, tình trạng sức khỏe của bé 3 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón (huyện Tiên Du, Bắc Ninh) đã tiến triển tốt và ổn định. Hiện, bé chỉ còn ho, không sốt, tỉnh táo hoàn toàn, ăn uống tốt và đã được làm thủ tục xuất viện trong hôm nay.

(Ảnh minh họa)

Bệnh viện Nhi trung ương cũng cho biết, trong gần 1 tuần nằm viện, trẻ được bác sĩ, điều dưỡng theo dõi và đánh giá các chức năng sinh tồn liên tục.

Bệnh viện cũng đã tiến hành chụp CT cho bệnh nhi, kết quả cho thấy, thần kinh và tri giác của bé khá tỉnh táo, không có dấu hiệu tổn thương thần kinh khu trú.

Trước đó, như tin đã đưa, một bé trai 3 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường mầm non tại huyện Tiên Du, Bắc Ninh. Bé bị bỏ quên trên xe khoảng 7 tiếng, từ sáng đến chiều.

Khi phát hiện, cháu bé được chuyển vào bệnh viện huyện, rồi chuyển lên Bệnh viện Sản nhi tỉnh Bắc Ninh cấp cứu. Sau đó, cháu bé tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Nhi trung ương vào chiều 13-9 trong tình trạng lơ mơ, sốt cao trên 38 độ C do mất nước. Trước đó, cháu bé có biểu hiện hạ đường huyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 3 tuổi bị bỏ quên trên xe ở Bắc Ninh đã được xuất viện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.