Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tour du lịch miễn phí dành cho đại biểu tham dự Đại lễ Vesak 2019

Hoàng Lân| 10/05/2019 20:33

(HNMO) - Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch, Ban tổ chức Đại lễ Vesak 2019 đã chuẩn bị nhiều tour du lịch miễn phí dành cho các đại biểu quốc tế đến tham dự đại lễ.

Ban tổ chức Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc Vesak 2019 xây dựng tour du lịch miễn phí cho các đại biểu.


Cụ thể, Ban tổ chức Đại lễ Vesak 2019 đã đưa ra 5 lựa chọn tour cho các khách mời, đại biểu quốc tế khi tham dự Đại lễ Vesak 2019. Trong đó, có 3 tour miễn phí và 2 tour trả phí. Cụ thể, sau bế mạc đại lễ, Ban tổ chức sẽ tài trợ 3 tour miễn phí là: Tour Tràng An - Bái Đính, tour Yên Tử, tour Fansipan Sa Pa. Hai tour khách trả phí theo yêu cầu là tour tham quan các di tích khu vực Hà Nội và tour tham quan vịnh Hạ Long.

Nhân dịp này, nhiều công ty du lịch đã khởi động các tour hành hương về chùa Tam Chúc - Hà Nam và các tỉnh lân cận cho phật tử và du khách. Trong đó, Vietravel lần thứ 3 được Giáo hội Phật giáo Việt Nam ủy thác công tác hậu cần cho sự kiện đại lễ. Trong suốt kỳ đại lễ, Vietravel sẽ đảm nhận và điều hành toàn bộ các hoạt động quảng bá, điều phối xe vận chuyển, lưu trú, dịch vụ vé máy bay….

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ VH,TT&DL và để thể hiện sự hiếu khách, tính chuyên nghiệp của du lịch Việt Nam đối với bạn bè quốc tế, Tổng cục Du lịch vừa có văn bản gửi Sở VH,TT&DL Hà Nam, Lào Cai; Sở Du lịch Hà Nội, Quảng Ninh; các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế, các khách sạn 3-5 sao về việc phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho các đại biểu tham dự Đại lễ Vesak 2019.

Đại lễ Vesak 2019 diễn ra từ ngày 12 đến 14-5 tại Trung tâm Văn hóa Phật giáo Tam Chúc, xã Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tour du lịch miễn phí dành cho đại biểu tham dự Đại lễ Vesak 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.