Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các doanh nghiệp lữ hành “hiến kế” cho Giải đua xe Công thức 1 tại Hà Nội

Nhật Hà| 26/09/2019 18:51

(HNMO) - Chiều 26-9, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức cuộc gặp giữa Công ty Việt Nam Grand Prix, đơn vị tổ chức Giải đua xe Công thức 1 tại Hà Nội vào năm 2020 với các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Hà Nội.

Tại cuộc gặp, các doanh nghiệp lữ hành đã đưa ra nhiều câu hỏi và gợi ý với nhà tổ chức, trong đó đặc biệt quan tâm đến thời gian, quy mô của tất cả sự kiện bên lề nhằm xây dựng những sản phẩm tour cho khách trong thời gian tới. Các doanh nghiệp lữ hành mong có nhiều hoạt động bên lề hơn trong những ngày diễn ra sự kiện để du khách và người hâm mộ được trải nghiệm tối đa, chi tiêu nhiều hơn.

Đồng thời, các doanh nghiệp cũng mong tổ chức những hoạt động trước và sau giải đấu với mức giá vừa phải để người dân Việt Nam cũng như Hà Nội tiếp cận nhiều hơn với công trình đua xe F1. 

Ngoài ra, các doanh nghiệp lữ hành đề nghị phía nhà tổ chức tạo điều kiện giới thiệu đến khách xem giải đấu các sản phẩm tour đặc sắc riêng có tại Hà Nội cũng như các tỉnh, thành phố khác, bảo đảm chất lượng tour quốc tế, qua đó, có thể gắn kết chặt chẽ hơn mối quan hệ giữa du lịch với thể thao…

Ảnh minh họa.

Trước đó, đơn vị tổ chức Giải đua xe Công thức 1 tại Hà Nội đã giới thiệu về giải đấu và đặt ra những cơ hội để hợp tác với các doanh nghiệp lữ hành. Theo đó, giải đấu diễn ra từ ngày 3 đến 5-4-2020. Ước tính có khoảng 300-350 nghìn khách, trong đó có khoảng 50 nghìn người nước ngoài sẽ đến với sự kiện cũng như các hoạt động liên quan. 

Để đáp ứng nhu cầu cũng như phục vụ tối đa khán giả, đơn vị tổ chức đã lên kế hoạch chi tiết các sự kiện bên lề, đưa ra các loại và mức giá vé khác nhau. Theo đó, mức giá vé được đánh giá là rẻ hơn so với nhiều giải đua xe công thức 1 khác trên thế giới.

Ngoài ra, một trong những sự kiện bên lề đáng chú ý của giải đấu là Đại nhạc hội sẽ được tổ chức tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam. Vào tháng 10 tới, danh tính ca sĩ nổi tiếng thế giới đầu tiên tham dự Đại nhạc hội này sẽ được công bố. Bên cạnh đó, Công ty Việt Nam Grand Prix cũng chia sẻ rằng, sẵn sàng hợp tác, khai thác tối đa sự kiện với các doanh nghiệp lữ hành để giải đấu đến với nhiều người xem nhất có thể…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các doanh nghiệp lữ hành “hiến kế” cho Giải đua xe Công thức 1 tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.