Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn sao "khủng" vào vai hài trong “Movie 43 - 43 ngày kỳ quặc”

T.Minh| 25/01/2013 16:29

(HNMO)- Dàn sao “khủng” của Hollywood với những cái tên đình đám như: Halle Berry, Hugh Jackman, Emma Stone, Uma Thurman, Naomi Watts, Kate Winslet… cùng góp mặt trong bộ phim hài, tình cảm “Movie 43 - 43 ngày kỳ quặc”.

Nữ diễn viên Halle Berry


Movie 43 – khi những diễn viên chính kịch đóng phim hài kịch

“Movie 43 - 43 ngày kỳ quặc” là bộ phim hài theo phong cách "story series" mới nhất có sự tham gia của đông đảo diễn viên nổi tiếng Hollywood. Ngay khi poster phim được tung ra đã khiến khán giả tò mò bởi góp mặt trong phim là rất nhiều những gương mặt quen thuộc của dòng phim tâm lý chính kịch như: Richard Gere, Huge Jackman, Kate Winslet, Halle Berry, Uma Thurman, Naomi Watts, Liev Schreiber. Đây là ý tưởng của nhà sản xuất Charlie Wessler. Vậy lý do gì khiến những diễn viên nổi tiếng “đạo mạo” này dồng ý tham gia Movie 43 – 43 ngày kì quặc?

“Là một diễn viên, tôi không muốn giới hạn mình, đặc biệt là với bộ phim gồm nhiều mẩu chuyện hấp dẫn như thế này” – nữ diễn viên Halle Berry nói. Với 43 ngày kỳ quặc, cô không chỉ thể hiện khả năng diễn hài mà còn được thử sức với một vai diễn khá nổi loạn - một người phụ nữ dám thực hiện đến tận cùng tất cả những thách đố oái oăm khi chơi trò Truth Or Dare trong buổi hẹn. 


Sự khác biệt, lạ thường của câu chuyện hay nhân vật cũng là lý do nhiều ngôi sao nhận lời mời. Hiếm ai thấy được vẻ hài hước của tài tử Liev Schreiber trên phim nhưng trong 43 ngày kỳ quặc, anh vào vai một ông bố “kỳ quặc”, trong khi minh tinh Uma Thurman góc cạnh cũng có sự thay đổi đáng kể khi hóa thân thành người yêu của Siêu nhân – cô phóng viên láu cá Lois Lane.

Nhưng hứa hẹn bất ngờ hơn cả là nam diễn viên Hugh Jackman vốn đã được “đóng đinh” vào hình tượng Người sói trong series X Men.Theo đạo diễn Peter hé lộ, công chúng thường biết tới Hugh Jackman với vẻ nam tính, lịch lãm nhưng ít ai biết rằng anh có một chiếc yết hầu khá to dưới cằm, Hugh đã giấu điều này trong nhiều năm qua. “Tôi đã quá mệt mỏi khi nhìn thấy những người bạn của tôi phải ẩn mình vì sợ dư luận. Hugh là một diễn viên tuyệt vời và một người bạn tốt - không có lý do để che giấu cả”. Cuối cùng, Hugh quyết định tham gia, trong vai một người đàn ông điển trai, tốt bụng nhưng có một dị tật khiến đối tác hẹn hò (do Kate Winslet đóng) phải sững sờ tột độ khi nhìn thấy. 


Movie 43 – qui tụ dàn diễn viên hài nổi tiếng

Đương nhiên một bộ phim "story series" hài hước, tình cảm như Movie 43 - 43 ngày kỳ quặc không thể nào thiếu những diễn viên hài nổi danh: Anna Faris, Elizabeth Banks, Gerard Butler, Justin Long, Christopher Mintz-Plasse, Josh Duhamel., Jason Sudeikis…

Tiêu biểu trong số đó là nữ diễn viên tóc vàng Anna Faris – nổi tiếng qua loạt phim hài kinh dị Scary Movie, tài tử điển trai Gerard Butler - đã quen mặt với khán giả Việt Nam qua Playing for Keeps, The Ugly Truth…hay nam diễn viên trẻ Christopher Mintz-Plasse góp mặt trong khá nhiều phim hài như Kick Ass, Superbad, Role Models.

Kinh nghiệm từ những tác phẩm trước với lối diễn xuất hài hước, gây cười tự nhiên là ưu điểm của dàn diễn viên hài trong Movie 43 - 43 ngày kỳ quặc: “Đây là một bộ phim mà những yếu tố vui nhộn, gợi cảm, trần trụi, tất cả đều được thể hiện trong đó” - diễn viên Christopher Mintz-Plasse chia sẻ.


Tuy nhiên, 43 ngày kỳ quặc không đơn giản là phim hài thông thường. Nội dung phim gồm những câu chuyện quen thuộc nhưng các chi tiết “bất thường” sẽ là thử thách cho dàn diễn viên hài có dịp được làm mới bản thân. Thêm vào đó, bộ phim cũng không chỉ chọc cười khán giả mà đằng sau đó là những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.

Ngay trong trailer đầu tiên mà nhà sản xuất tung ra, khán giả có thể thấy ngay được nữ diễn viên Anna Faris vào vai một cô gái bạo dạn đề nghị bạn trai (do chồng của Anna là nam diễn viên Chris Pratt đóng) làm một việc khá “mạnh bạo” với mục đích phát triển mối quan hệ yêu đương của họ. “Những gì tôi nghĩ là làm cho đoạn phim này độc đáo, không phải chỉ là những bộ phim thông thường về chuyện đó. Steve (đạo diễn phần phim này) muốn thông qua đó để nói về tình yêu và đó là những gì mà tôi và Anna có thể thể hiện được” - Chris Pratt nói.


Còn nam diễn viên Justin Long cũng rút ra được nhiều bài học qua vai diễn Robin – bạn thân của Batman, trong phần phim nói về đời sống tình cảm của các siêu anh hùng. Lần đầu tiên vào vai một anh hùng nhưng nhân vật của Justin Long không phải chiến đấu với kẻ ác mà là tìm cô gái dành riêng cho mình qua những cuộc hẹn hò “tốc độ”. “Bài học mà tôi nhận ra là bạn chỉ cần là chính bạn, bạn chắc chắn sẽ tìm được người phù hợp nhất” – Justin Long nói. Còn đạo diễn James Duffy cũng nhắn nhủ:“Các siêu nhân cũng dễ bị tổn thương vì những khó khăn trong cuộc sống mà tất cả chúng ta đều gặp phải”.

Bằng chất giọng dí dỏm, hài hước kết hợp với sự biến tấu của biên kịch và đạo diễn, 12 câu chuyện trong Movie 43 – 43 ngày kì quặc trở nên chân thật và gần gũi, khiến khán giả có cảm giác những rắc rối đời thường của nhân vật thật ra cũng chính là trải nghiệm từng có của bất cứ ai trong số họ.

Phim sẽ được phát hành trên toàn quốc từ ngày 8/2/2013.

Dưới đây là một số hình ảnh trong phim.








(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao "khủng" vào vai hài trong “Movie 43 - 43 ngày kỳ quặc”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.