Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Sao Việt” nô nức mua hàng hiệu giảm giá

Hoàng Lân| 26/10/2013 09:37

(HNMO) – Rất nhiều ca sĩ, người mẫu, diễn viên, hot girl… không hẹn mà cùng có mặt trong “Ngày hội mua sắm” giảm giá lớn diễn ra tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza Hà Nội vào tối 25-10.

Nhiều người mẫu, ca sĩ đi shopping để "săn" hàng hiệu giảm giá


Nổi tiếng là địa điểm quy tụ nhiều thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế với mức giá xa xỉ mà không phải người nào cũng có điều kiện mua sắm nên khi sự kiện “Ngày hội mua sắm” với nhiều ưu đãi giảm giá lớn được tổ chức tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền đã thu hút sự quan tâm lớn của nhiều người, trong đó có cả giới nghệ sĩ, doanh nhân – những người vốn là tín đồ của thời trang hàng hiệu cao cấp.

Tối 25-10, tiền sảnh của Tràng Tiền Plaza chật cừng người qua lại, rất nhiều “sao” Việt cũng đã có mặt tại đây để tham gia mua sắm những món đồ hàng hiệu đắt tiền với mức giá ưu đãi giảm lớn như: cựu diễn viên Thủy Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cựu người mẫu Thúy Hằng, Hoa hậu Trang sức Phan Hương Giang, Hoa Hậu Bảo Ngọc, các hot girl như Bê Trần, Justa Tee, Bích Đét đi, Emily, Hạnh Sino, Hà Mjn, Cường Seven.

Theo ông Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) cho biết, chỉ mới 6 tháng hoạt động, Tràng Tiền Plaza quy tụ được rất nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng từ luxury cho đến những dòng thời trang có giá cả phải chăng. Tràng Tiền Plaza hiện nay có gần 100 gian hàng đủ các mặt hàng từ thời trang quần áo, phụ kiện, đồ nội thất, trang sức…cho đến đồ ăn uống của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới và các thương hiệu mạnh của Việt Nam.

Hình ảnh “sao” Việt háo hức xem những dan hàng thời trang cao cấp tại Hà Nội:


Cựu diễn viên Thủy Tiên, mẹ chồng Tăng Thanh Hà tỏ ra trẻ trung trong trang phục công sở

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bận việc ở Hà Nội cũng bị hấp dẫn trong dịp một loạt hàng hiệu cao cấp được giảm giá

Cựu siêu mẫu Bảo Ngọc

Cặp chị em người mẫu sinh đôi của Hà Nội

Các người mẫu của Hà Nội tham gia mua sắm

Ông Hạnh Nguyễn và vợ là cựu người mẫu Thủy Tiên hiện đang nắm giữ thị phần lớn về thời trang hàng hiệu tại Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Sao Việt” nô nức mua hàng hiệu giảm giá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.