Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 3 Vietnam Idol háo hức chuẩn bị ra mắt single đầu tay

Hoàng Lân| 16/07/2015 14:37

(HNMO) - Top  3 Vietnam Idol 2015 là - Minh Quân, Bích Ngọc và Trọng Hiếu háo hức giới thiệu đến khán giả “single” đầu tay với những sáng tác được “đo ni đóng giày” riêng cho mình.

Top 3 cũng không giấu được sự phấn khích khi lần đầu tiên trong lịch sử của Vietnam Idol, dù đang ở trong cuộc thi, họ có cơ hội giới thiệu đến khán giả “single” đầu tay với những sáng tác được “đo ni đóng giày” riêng cho mình.

Top 3 háo hức cho sản phẩm âm nhạc đầu tiên


Đặc biệt, bên cạnh sự tư vấn và hướng dẫn từ giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, chủ nhân của 3 ca khúc - 3 tác giả trẻ đang rất được yêu thích hiện nay là Vũ Cát Tường, Khắc Hưng và Nguyễn Hải Âu luôn đồng hành và hỗ trợ top 3 trong suốt quá trình tập luyện, thu âm và hoàn thành đứa con tinh thần đầu tiên này.

Chia sẻ về việc thực hiện single đầu tay cho Top 3 năm nay, giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: "Trải qua nhiều vòng thi với những thử thách khác nhau, cả Minh Quân, Bích Ngọc và Trọng Hiếu đã từng bước khẳng định được vị trí của mình và ít nhiều để lại dấu ấn trong lòng khán giả. 3 single chuẩn bị ra mắt chính là món quà tặng của ban tổ chức dành cho top 3 như một sự trang bị bước đầu cho các em có sản phẩm âm nhạc đầu tay đạt chất lượng với quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, 3 tác giả mà chúng tôi mời hợp tác lần này đều là những người tài năng nhất trong thế hệ trẻ nhạc sĩ trẻ và thu được nhiều thành công trên thị trường âm nhạc hiện nay. Quan trọng hơn, họ có những sáng tác phản ánh được tinh thần và cá tính âm nhạc của 3 thí sinh".

Bích Ngọc sẽ hát ca khúc của Vũ Cát Tường


Theo nhạc sĩ Huy Tuấn, Khắc Hưng là người có gout thẩm mỹ cập nhật với thị trường âm nhạc thế giới, rất phù hợp với Trọng Hiếu. Cát Tường là tác giả nữ có những bài hit được đông đảo khán giả trẻ yêu thích với phong cách âm nhạc văn minh. Cát Tường còn là tiếng nói tâm tư của phái nữ nên việc sáng tác cho Bích Ngọc chắc chắn sẽ hiệu quả. Còn nhạc sĩ Hải Âu là người sáng tác rất lãng mạn và sâu sắc nên rất phù hợp với giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng của Minh Quân.

Trong Hiếu làm việc với nhạc sĩ Huy Tuấn và Khắc Hưng


Những sáng tác hoàn toàn mới này sẽ được top 3 trình diễn trong Gala 7 với chủ đề “Những ca khúc sáng tác mới”, được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h chủ nhật, ngày 19-7-2015 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 3 Vietnam Idol háo hức chuẩn bị ra mắt single đầu tay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.