Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 10 người đẹp có thể làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Hoàng Lân| 03/01/2018 14:08

(HNMO) – Ngày 6-1, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa với sự tham gia của 45 người đẹp. Hiện nay, có rất nhiều dự đoán cho Top 10 và những ứng cử viên sáng giá cho ngôi Hoa hậu. HNMO điểm mặt những người đẹp đang được đánh giá cao tại cuộc thi.


1. Hoàng Thùy (SBD 404)

Hoàng Thùy không phải là gương mặt xa lạ của làng mẫu nhưng là cái tên rất mới ở các “đấu trường” sắc đẹp. Cô là quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, từng tham gia trình diễn trong nhiều chương trình thời trang quốc tế. Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Hoàng Thuỳ còn được mời làm Huấn luyện viên chương trình “Gương mặt thương hiệu – The Face”…

Hoàng Thùy đang dẫn đầu bình chọn cuộc đua giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017.


Sự chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong trình diễn thời trang nên khi Hoàng Thuỳ đăng ký tham gia Miss Universe Vietnam 2017, cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ phía công chúng. Trong cuộc thi, người đẹp gốc Thanh Hóa có sự thay đổi ngoạn mục từ ngoại hình, phong cách lẫn thần thái để phù hợp với “đấu trường” sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, xuất sắc giành chiến thắng áp đảo ở thử thách chụp ảnh lookbook cùng Mâu Thủy và giành được giải người đẹp được bình chọn nhiều nhất.

Hoàng Thuỳ hiện đang là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi Hoa hậu. Dù vậy, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng, ngoài lợi thể về phong thái, người đẹp cũng gặp hạn chế vì gương mặt quá góc cạnh, cá tính phù hợp với một người mẫu chuyên nghiệp hơn là hoa hậu.

2. Mâu Thủy (SBD 242)

Giống như Hoàng Thùy, Mâu Thủy có xuất phát điểm là người mẫu, chưa một lần “dấn thân” vào các cuộc thi sắc đẹp. Đến với cuộc thi, Mâu Thuỷ cũng kịp sở hữu nhiều giải thưởng dành cho người mẫu như Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016. Hiện nay, trên cuộc đua giành ngôi vị Hoa hậu, Mâu Thuỷ và Hoàng Thuỳ đang là những “đối thủ nặng ký” nhất của ngôi vị hoa hậu.

Mâu Thủy đang là một trong những ứng cử viên sáng giá.


Sở hữu gương mặt đẹp đậm chất Á Đông cùng vóc dáng chuẩn, người đẹp sinh năm 1992 được đánh giá cao ngay khi vừa đăng ký tham gia cuộc thi. Hiện tại, Mâu Thuỷ đang được rất nhiều chuyên gia “hỗ trợ” để có thể toả sáng trong đêm chung kết. Người đẹp cũng dần thoát khỏi hình ảnh “mặt lạnh” thường thấy của người mẫu, thay vào đó là khuôn mặt rạng rỡ và phong thái chỉn chu hơn của một người đẹp.

3. H’Hen Niê (SBD 424)


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là cuộc thi quy tụ nhiều người mẫu tham gia nhất từ trước đến nay. H’Hen Niê cũng là một trong số những chân dài đó. Mang vẻ đẹp khoẻ khoắn của con gái dân tộc Ê Đê, H’Hen Niê thu hút bởi vẻ đẹp lạ, vừa hiện đại khoẻ khoắn vừa có chút hoang dã với làn da nâu và mái tóc đen cá tính.


Là một trong những nhân tố thú vị tại sân chơi Miss Universe Vietnam năm nay, nữ người mẫu đã chứng tỏ được bản lĩnh, sự tự tin thông qua các thử thách mà BTC đưa ra. Hầu như ở phần thi nào, cô cũng có mặt trong top thí sinh giành chiến thắng. Một trong những ưu điểm khác của H’Hen Niê là cô có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh - lợi thế để bước ra “đấu trường” nhan sắc tầm cỡ quốc tế.

4. Nguyễn Thị Ngọc Nữ (SBD 346)

Nguyễn Thị Ngọc Nữ là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng khi bức ảnh cô làm PG trao giải trong một cuộc thi Hoa khôi lan truyền rầm rộ. Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Ngọc Nữ nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. Tuy chiều cao hạn chế nhưng với lợi thế khuôn mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ giúp thí sinh này ghi điểm trong mắt khán giả.


5. Lê Thanh Tú (SBD 127)


Bất ngờ “vượt mặt” những tên tuổi có kinh nghiệm lâu năm trên sàn diễn như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, H’Hen Niê,… Lê Thanh Tú là thí sinh chiến thắng thử thách catwalk trong tập 2 chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”. Điều này phần nào khiến cho người đẹp ngày càng gây được chú ý.

Lê Thanh Tú


Người đẹp sinh năm 1996 gây ấn tượng nhờ gương mặt sáng cùng nụ cười tươi. Bên cạnh đó, sự tự tin, năng động chính là yếu tố giúp thí sinh này tỏa sáng ở “đấu trường” sắc đẹp năm nay. Điểm yếu nhất của người đẹp là “lỗ hổng” kiến thức khi cô không biết nhiều loại hình âm nhạc dân tộc như Cải lương, Nhã nhạc cung đình Huế.

6. Chu Thị Minh Trang (SBD 119)

Là gương mặt mới toanh ở Miss Universe Vietnam 2017, Chu Thị Minh Trang nhận được sự chú ý từ khán giả khi vượt qua hàng loạt cái tên nổi bật giành chiến thắng thử thách “Dự tiệc cùng khách mời” trong tập 3 show thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”. Người đẹp gốc Hải Phòng gây ấn tượng với Ban giám khảo và khách mời về sự tự tin, thanh lịch qua cách ứng xử. Bên cạnh đó, cô cũng ghi điểm với vốn ngoại ngữ, giao tiếp khôn khéo và cách xử lý tình huống thông minh.

Thí sinh Chu Thị Minh Trang


Tuy không được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi, nhưng càng đến vòng cuối người đẹp Hải Phòng càng toả sáng với nhiều phần thể hiện ghi điểm. Trong tập mới nhất, chân dài sinh năm 1993 xuất sắc lọt vào top thí sinh được thực hiện phần thi chụp ảnh lookbook.

7. Bùi Thanh Hằng (SBD 413)

Ghi điểm nhờ ngoại hình xinh xắn, Thanh Hằng gây chú ý với phông kiến thức tốt. Hiện cô đang là Thạc sĩ ĐH Xây dựng Hà Nội, có khả năng ngoại ngữ tốt, có thể chơi đàn piano. Với những lợi thế mà không phải thí sinh nào cũng có, Thanh Hằng là một “ẩn số” thú vị. Tuy nhiên, chiều cao là bất lợi đối với thí sinh này khi bước ra “sân chơi” quốc tế.


Thí sinh Bùi Thanh Hằng


8. Bùi Lý Thiên Hương (SBD 326)


Thiên Hương là nhan sắc gây chú ý ở vòng sơ khảo không thua kém Hoàng Thùy, Mâu Thủy. Người đẹp An Giang sở hữu nhan sắc đậm chất Á Đông với làn da trắng và phong cách dịu dàng, đằm thắm. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1996 có cá tính khá mạnh, khác hẳn ngoại hình của mình.

Bùi Lý Thiên Hương


9. Nguyễn Thị Anh (SBD 236)

Nguyễn Thị Anh là “ẩn số” thú vị của Miss Universe Vietnam năm nay. Không chỉ nổi bật với chiều cao khủng 1,83 m cùng làn da ngâm, người đẹp 24 tuổi còn thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp lạ và khả năng giao tiếp tốt của mình.

Thí sinh Nguyễn Thị Anh


Có thời gian dài học tập và sinh sống ở Nga, vì thế thí sinh này mang đến cuộc thi một phong cách rất Tây - đúng với tiêu chí của Miss Universe. Tuy chưa có thành tích nào nổi bật ở cuộc thi nhưng cô gái Hà Nội cũng để lại ấn tượng tốt trong mắt công chúng khi luôn thể hiện mình là người tràn đầy năng lượng, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách phía trước.

10. Vũ Tuyết Trang


Vũ Tuyết Trang là một nhân tố lạ được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay. Khả năng ngoại ngữ tốt, giao tiếp khéo léo cùng sự hiểu biết về nhiều lĩnh vực, dù chiều cao chỉ 1,71m cùng số đo hình thể không quá nổi trội nhưng cô gái tới từ Đài truyền hình Việt Nam đang được chú ý đặc biệt sau khi giành hai chiến thắng thử thách trong suốt hành trình dài vừa qua.

Vũ Tuyết Trang


Ở tất cả các bảng xếp hạng, dự đoán trước thềm chung kết, Vũ Tuyết Trang luôn xuất hiện ở những vị trí nổi bật, được ưu ái nhất. Cô cũng đứng đầu trong top các thí sinh có điểm tổng kết cao nhất sau các vòng thử thách suốt hành trình cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 10 người đẹp có thể làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.