Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn thí sinh Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới đến Việt Nam

Hoàng Lân| 26/07/2018 13:00

(HNMO) - Ngày 25 và 26-7, thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018 đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi.

Các thí sinh Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới đã đến Việt Nam để tham gia vòng chung kết cuộc thi.


Trước khi di chuyển tới Hội An, các thí sinh có buổi chụp hình tại TP Hồ Chí Minh để lưu giữ hình ảnh về Việt Nam. Với tư cách là thí sinh nước chủ nhà, Phan Thị Mơ cùng một số thành viên của Ban tổ chức (BTC) cuộc thi ra sân bay để chào đón thí sinh các nước.

Vì lịch trình bay của thí sinh các quốc gia tới Việt Nam khác nhau, người đẹp Phan Thị Mơ và BTC phải ra sân bay từ sáng sớm tới tối khuya để đảm bảo lịch trình đón thí sinh các nước bạn được chu đáo.

Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới (World Miss Tourism Ambassador) là cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái có độ tuổi từ 18-28, có niềm đam mê du lịch và mong muốn trở thành Đại sứ du lịch, từ đó đảm nhiệm sứ mệnh truyền tải thông điệp du lịch thân thiện, tích cực và hiện đại tới công chúng.

Năm nay, cuộc thi đã quy tụ 50 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Vòng chung kết cuộc thi diễn ra từ ngày 27-7 đến hết ngày 8-8-2018 tại Việt Nam và Thái Lan.

* Hình ảnh một số người đẹp các nước đến Việt Nam:







(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn thí sinh Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới đến Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.