Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Philippines đoạt giải trình diễn áo dài đẹp nhất

Hoàng Lân| 30/07/2018 10:11

(HNMO) - 48 người đẹp dự thi Hoa hậu Đại sứ du lịch 2018 vừa hoàn thành phần thi trình diễn áo dài trong đêm

Hoa hậu Đỗ Lan trao HCV cho người đẹp Philippines trong phần trình diễn áo dài.


Trong đêm diễn áo dài, Ban tổ chức cũng bình chọn ra "Top 5 thí sinh trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất". Kết quả bình chọn dựa trên ý kiến của các thành viên Ban giám khảo là: Hoa hậu nhân ái Đỗ Lan, NTK Valentine Vân Nguyễn, bà Pawina Bamrungrot Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, NTK áo dài Thiệu Vy, chuyên gia ẩm thực Tuyết Mai cùng với đương kim Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới - Aibedullina Talliya.

Khoác lên mình những tà áo dài duyên dáng, được thiết kế độc đáo và đẹp mắt của NTK Thiệu Vy, các thí sinh Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018 không chỉ phô diễn vóc dáng qua những đường cắt may mà còn có được một trải nghiệm vô cùng thú vị về trang phục truyền thống của Việt Nam.

Đại diện Việt Nam được trao HCĐ.


Phần trình diễn áo dài của các thí sinh tại khu vực phố cổ Hội An không chỉ thu hút sự quan tâm, theo dõi của dàn khách mời mà còn thu hút sự chú ý của người dân địa phương và các du khách trong, ngoài nước đang có mặt tại Hội An.

Kết thúc phần trình diễn áo dài, 5 thí sinh đại diện cho 5 quốc gia được xướng tên đó là: Philippines giành HCV, Ukraine giành HCB, Việt Nam, Pháp và Estonia cùng đạt HCĐ.

Top 5 người đẹp Hoa hậu Đại sứ du lịch 2018 trình diễn áo dài đẹp nhất.


Sau các phần thi phụ, 48 thí sinh Hoa hậu Đại sứ du lịch quốc tế tiếp tục tham gia các hoạt động tuyên truyền công tác bảo vệ môi trường tại Cù Lao Chàm và phần thi trình diễn bikini.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Philippines đoạt giải trình diễn áo dài đẹp nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.