Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khả Trang được cấp phép dự thi Siêu mẫu Quốc tế 2018

Hoàng Lân| 04/09/2018 13:15

(HNMO) - Giải vàng siêu mẫu 2015 Dương Nguyễn Khả Trang đã chính thức nhận được giấy phép số 337/GP-NTBD của Cục Nghệ thuật và biểu diễn cấp phép dự thi cuộc thi Super Model International 2018.

Siêu mẫu Khả Trang được cấp phép dự thi Siêu mẫu Quốc tế 2018.


Đây là 1 trong 10 cuộc thi nhan sắc mà Leading Media giữ bản quyền tại Việt Nam. Dương Nguyễn Khả Trang là thành viên đầu tiên của dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” bước vào “chinh chiến” trên đấu trường Quốc tế sau buổi casting của dự án tại Hà Nội vừa qua.

Ngày 7-9 tới đây, Dương Nguyễn Khả Trang sẽ lên đường bước vào cuộc thi tại Thái Lan. Sau vòng tuyển chọn miền Bắc, Khả Trang chỉ có 2 tuần để chuẩn bị. Nói về thời gian chuẩn bị gấp gáp cho Khả Trang, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết, Khả Trang đi thi sẽ có ekip chuẩn bị. Hiện tại, ekip đang tích cực chuẩn bị để Khả Trang có điều kiện tốt nhất trước khi lên đường.

Với Dương Nguyễn Khả Trang, đây là lần thứ 3 cô “đem chuông đi đánh xứ người”. Trước đó, Khả Trang là đại diện Việt Nam tham gia 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là Miss Eco International - Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế 2015 và Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2016.

Khả Trang cho biết, cô muốn thử sức ở cuộc thi này bởi nếu như hai cuộc thi quốc tế trước là về hoa hậu thì đây là lần đầu tiên cô tham dự cuộc thi quốc tế về lĩnh vực người mẫu.

Dương Nguyễn Khả Trang sinh năm 1992, cô có chiều cao 1,79m, số đo 3 vòng 86-61-93 và là người mẫu sở hữu cặp chân dài nhất làng mẫu Việt với 1,14 cm. Khả Trang từng được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là "Mỹ nhân đương đại quyến rũ nhất 2016-2017".

Trước đây, Việt Nam từng có đại diện là siêu mẫu Diệu Huyền tham gia cuộc thi này và lọt vào top 5 cuộc thi.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khả Trang được cấp phép dự thi Siêu mẫu Quốc tế 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.