Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 5 Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 hội ngộ

Hoàng Lân| 07/09/2018 11:33

(HNMO) - Lần đầu tiên, Top 5 Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới - World Miss Tourism Ambassador 2018 hội ngộ để thực hiện chung bộ ảnh chính thức kể từ sau khi đăng quang vào tháng 7 vừa qua.

Top 5 Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới 2018 hội ngộ trong bộ ảnh chung.


Hoa hậu Phan Thị Mơ cùng các Á hậu Bolivia, Mông Cổ, Chile và Hong Kong (Trung Quốc) trong bộ đầm dạ hội của 2 nhà thiết kế Việt Nam là Hằng Nguyễn và Mai Phương Trang đã chính thức hội ngộ để thực hiện bộ ảnh chung chính thức cùng vương miện.

Theo quy định của Ban tổ chức cuộc thi, sau lễ đăng quang, tất cả người đẹp đều nhận nhiều trọng trách tuyên truyền du lịch, bảo vệ môi trường tại quê hương mình cũng như tại nhiều địa danh trên thế giới.

Thời gian qua, tân Hoa hậu đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ cùng các người đẹp tất bật với những hoạt động quảng bá du lịch của Thái Lan và Việt Nam - hai nơi diễn ra vòng chung kết cuộc thi World Miss Tourism 2018 cũng như tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường.

Với tư cách là Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018, Phan Thị Mơ tâm sự, cuộc thi không chỉ là dấu ấn tuyệt đẹp trong sự nghiệp của cô mà còn là một hành trình đáng nhớ khi cô được đồng hành với những người đẹp khác trong những hoạt động ý nghĩa về môi trường, du lịch và sinh thái.

* Chùm ảnh Top 5  Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018:

Các người đẹp sau khi cùng tham gia các hoạt động quảng bá du lịch đã cùng thực hiện bộ ảnh chung

Hoa hậu Phan Thị Mơ

Á hậu 1 người Chile.

Á hậu 2 người Bolivia.

Người đẹp Hong Kong (Trung Quốc).

Người đẹp Mông Cổ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 5 Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 hội ngộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.