Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các thí sinh người dân tộc gây sốt vòng sơ tuyển mở rộng Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019

Andy| 24/04/2019 17:23


Đảm nhận vai trò ban giám khảo của vòng sơ tuyển mở rộng tại thành phố Đà Nẵng là Á hậu Thuý Vân. Cô cũng chính là một trong bốn vị giám khảo quyền lực tại vòng casting ở Thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Mang nguyên sự sắc sảo, tinh tế trong từng câu từ nhận xét ở những vòng sơ tuyển, Á hậu Thuý Vân đã có những đánh giá sát và chia sẻ mang tính chuyên môn cao đối với dàn thí sinh tại điểm casting Đà Nẵng.

Giám khảo - Á hậu Thúy Vân.


Á hậu Thúy Vân cho biết, vòng sơ tuyển mở rộng HHBSVTC 2019 tại thành phố Đà Nẵng lần này hội tụ nhiều gương mặt thí sinh nổi bật. Trong đó, có một số gương mặt tiềm năng, sở hữu nhiều yếu tố để trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Lần đầu tiên tại cuộc thi HHBSVTC xuất hiện hai chị em ruột người dân tộc cùng đăng ký thi tuyển, đó là hai cô gái Un Thị Loi và Un Thanh Loan, sở hữu nét đẹp tự nhiên, cuốn hút rất riêng. Cô em gái Un Thị Loi (SBD 502), mang trong mình hai dòng máu Việt-Lào (mẹ là người Lào, bố là người dân tộc Giể Triêng-Việt Nam), sở hữu nét đẹp huyền bí, vừa nguyên sơ, e ấp lại vừa rạng rỡ rất đặc trưng của người con gái miền núi rừng Nam Trung Bộ.

Thí sinh Un Thị Loi.


Lần đầu tiên "chạm ngõ" tại một đấu trường nhan sắc, song cô gái sinh năm 2000 này đã gây chú ý ngay từ khi xuất hiện, với bộ trang phục truyền thống Lào cùng màn chào hỏi khá ấn tượng trước ban giám khảo.

Un Thị Loi để lại ấn tượng với vẻ đẹp lai đặc trưng.


Cô chị Un Thanh Loan (SBD 503) có phong thái đĩnh đạc thể hiện ước mơ chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi để có thể góp phần quảng bá vẻ đẹp của con người, quê hương cô đến với mọi người.

Thí sinh Trần Thị Phương Thảo (SBD 516) có gương mặt đẹp dịu dàng. Mặc dù đã từng tham gia một số cuộc thi hoa khôi, nhưng trước áp lực của một cuộc thi mang tầm vóc và quy mô lớn như HHBSVTC đã làm cho Phương Thảo có một chút lúng túng trong phần đối đáp. May mắn, trước đó Phương Thảo đã trải qua phần thi catwalk trong trang phục áo dài thành công.

Thí sinh Nguyễn Hồ Yến My (SBD 517) đã khéo lựa chọn cho mình một bộ áo dài vàng óng kết hợp với sắc xanh nền nã khiến cô nổi bật trên sân khấu. Cô gái này từng nằm trong tốp 45 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018.

Thí sinh Nguyễn Thị Minh Thi (SBD 520) thể hiện phần thi khá trọn vẹn với màn trình diễn tự tin trong trang phục áo dài. Vì đã từng tham gia một số cuộc thi hoa khôi trước đây, Minh Thi cho thấy sự dạn dĩ khi đến với cuộc thi HHBSVTC 2019.

Vòng sơ tuyển mở rộng của cuộc thi HHBSVTC 2019 được tổ chức tại 5 tỉnh, thành phố: Cần Thơ (16-4), Đà Nẵng (21-4), Thái Nguyên (2-5), Hải Phòng (5-5), Gia Lai (8-5). Thí sinh khắp cả nước sẽ có cơ hội giành lấy những tấm vé cuối cùng để cùng tranh tài tại vòng bán kết HHBSVTC 2019, dự kiến diễn ra vào tháng 5-2019.

Trở thành HHBSVTC 2019, bên cạnh vương miện danh giá, các thí sinh còn có cơ hội sở hữu rất nhiều giải thưởng giá trị khác. Tổng giải thưởng của cuộc thi năm nay lên đến 7 tỷ đồng, trong đó, giá trị giải thưởng dành cho người đẹp đoạt ngôi vị Hoa hậu sẽ chạm mức 2 tỷ đồng, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật có giá trị tương đương 1,5 tỷ đồng. Đặc biệt, tốp 10 thí sinh chung cuộc sẽ nhận phần thưởng trị giá 250 triệu đồng. Không chỉ vậy, các thí sinh lọt vào tốp xuất sắc tại các vòng bán kết khu vực và chung kết đều được tặng nhiều phần quà giá trị.

Thêm vào đó, cô gái may mắn chạm tay đến danh hiệu HHBSVTC 2019 sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Airways, được miễn phí các chuyến bay của hãng và trải nghiệm các khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn này trong thời gian đương nhiệm (2 năm). Bên cạnh giải thưởng hấp dẫn, một trong những điểm tạo nên “cơn sốt” của HHBSVTC 2019 là sự hợp tác giữa Tập đoàn FLC với Công ty MultiMedia JSC - đơn vị sản xuất các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng, để tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới - phiên bản HHBSVTC truyền hình thực tế.

Sau hai vòng sơ tuyển ở hai khu vực Nam, Bắc và vòng sơ tuyển mở rộng tại một số tỉnh, thành phố lớn, những tập truyền hình thực tế đầu tiên của HHBSVTC 2019 sẽ được ghi hình tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) và Quy Nhơn (Bình Định), Hạ Long (Quảng Ninh)...

Chương trình HHBSVTC 2019 dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh VTV6/VTV9 từ tháng 6-2019, với tổng cộng 11 tập truyền hình thực tế, bao gồm 2 đêm bán kết trực tiếp tại Sầm Sơn và Quy Nhơn, cùng 1 đêm chung kết truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài THVN từ quần thể du lịch FLC Hạ Long (Quảng Ninh) vào cuối tháng 8-2019.

Thí sinh có thể đăng ký dự thi dưới nhiều hình thức, bao gồm:

Cách 1: Thí sinh gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tới Công ty cổ phần Truyền thông đa phương tiện - MultiMedia JSC tại:

-Trụ sở chính tại Hà Nội:

+ Địa chỉ: Phòng 210, tòa nhà 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: +84(0) 24 3537 6398

-Chi nhánh TPHCM:

+ Địa chỉ: Lầu 2, số 16, Trương Định, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

+ Số điện thoại: +84(0) 28 3910 7088

Lưu ý: Hồ sơ nếu gửi qua đường bưu điện bắt buộc phong bì phải dán tem và đề rõ “Hồ sơ đăng ký dự thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019”.

Cách 2: Đăng ký qua website: http://hoahaubansacviet.com.vn/dang-ky.flc

Cách 3: Gửi hồ sơ đến email của BTC: dangky@hoahaubansacviet.com.vn,

Tham khảo thêm thông tin tại:

Facebook: http://facebook.com/miss.vietnamheritageglobal

Hotline: 0976.99.88.44

Website: http://hoahaubansacviet.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các thí sinh người dân tộc gây sốt vòng sơ tuyển mở rộng Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.