Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lời nguyền phía sau nụ hôn trong phim kinh dị Thái

Thương Nguyệt| 27/05/2019 18:01

(HNMO) - Những lời nguyền ma quái vốn là “đặc sản” trong các bộ phim kinh dị Thái. Với cùng cảm hứng, Krasue: Nụ hôn ma quái kết hợp yếu tố tâm linh sẽ mang lại những giây phút sởn gai ốc cho khán giả yêu thích dòng phim kinh dị.

Tác phẩm kinh dị mới nhất của điện ảnh Thái Lan hứa hẹn sẽ gây bão phòng chiếu tại Việt Nam hè năm 2019.


Những bộ phim kinh dị của Thái Lan đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu vào mỗi dịp hè, do nhiều tương đồng về văn hóa và nhận thức tâm linh với khán giả Việt.

Trên góc độ giải trí, tâm linh là một đề tài hấp dẫn với vô số bí mật chưa được khám phá và cả những hiện tượng kỳ lạ chưa có lời giải. Tâm linh gợi dậy trong tâm trí người xem những nỗi sợ vô hình, nhưng cũng đánh mạnh vào sự tò mò và ham muốn tìm hiểu đến tận cùng.

Nắm bắt được điều này, điện ảnh Thái Lan tung ra tác phẩm kinh dị mới nhất, khai thác những lời nguyền chết chóc và yếu tố tâm linh, với tên gọi Krasue: Nụ hôn ma quái.

Bộ phim lấy bối cảnh tại một ngôi làng nơi cô gái trẻ Sai mắc phải lời nguyền của Krasue. Từ đó, bầu không khí chết chóc bắt đầu bao trùm khắp ngôi làng. Sai bị người dân truy lùng, trong khi người bạn thân Noi vẫn sát cánh cùng cô dù đã biết mọi sự thật.

U ám, huyền bí, ma quái là những gì khán giả sẽ cảm nhận được về ngôi làng tối tăm thông qua những phân cảnh với tiết tấu dồn dập, hù dọa, thót tim liên tục. Ngôi làng chìm trong bóng tối âm u và ánh lửa leo lét. Màn đêm là tấm bình phong che đậy vô số sự việc đáng sợ và ly kỳ.

Krasue: Nụ hôn ma quái sẽ là hành trình vén màn bí ẩn phía sau chiếc đầu quỷ kịch tính và hồi hộp. Liệu nhân vật chính Sai và Noi có thể bảo vệ bản thân trước lời nguyền? Khán giả sẽ có câu trả lời khi phim chính thức công chiếu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời nguyền phía sau nụ hôn trong phim kinh dị Thái

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.