Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sẽ có chương trình mới thay thế “Gặp nhau cuối năm - Táo quân” trên VTV

Thụy Du| 22/11/2019 10:24

(HNMO) – Ngày 22-11, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - VFC (Đài Truyền hình Việt Nam) đã thông tin chính thức sẽ sản xuất chương trình mới thay thế chương trình “Gặp nhau cuối năm – Táo quân” phát sóng trên các kênh sóng VTV vào đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

 Chương trình “Gặp nhau cuối năm – Táo quân” sẽ không phát sóng đêm Giao thừa Tết Canh Tý.

Sau 16 năm thực hiện, chương trình “Gặp nhau cuối năm – Táo quân” đã trở thành “món ăn” tinh thần được đón đợi của khán giả truyền hình mỗi đêm Giao thừa và là một trong những chương trình truyền hình được yêu thích nhất tại Việt Nam. 

Tuy nhiên, do yêu cầu đổi mới và mong muốn có thêm nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ khán giả, VFC quyết định dừng sản xuất chương trình này. Cùng với đó, Đài Truyền hình Việt Nam giao cho VFC thực hiện chương trình thay thế. Đó là chương trình nghệ thuật khác biệt, hứa hẹn hấp dẫn hơn, tươi mới hơn.

Các diễn viên quen thuộc trong chương trình “Gặp nhau cuối năm – Táo quân” như Nghệ sĩ nhân dân Tự Long, Nghệ sĩ nhân dân Công Lý, Nghệ sĩ ưu tú Quốc Khánh, Nghệ sĩ ưu tú Quang Thắng, Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc, Vân Dung… đều bày tỏ tiếc nuối và mong mỏi tiếp tục được tham gia vào chương trình mới.

Chương trình thay thế vẫn được phát sóng vào khung giờ 20-22h đêm Giao thừa, sau đó sẽ là một chương trình nghệ thuật thú vị khác dành cho khán giả. 

Theo phán đoán của nhiều khán giả, có thể chương trình mới là “Táo quân vi hành châu Âu” cũng do VFC sản xuất, được ghi hình từ đêm diễn tại Czech hồi cuối tháng 9, với sự góp mặt của hầu hết các diễn viên của “Gặp nhau cuối năm – Táo quân”.

Thông tin chính thức về chương trình mới sẽ được VFC công bố vào tháng 12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẽ có chương trình mới thay thế “Gặp nhau cuối năm - Táo quân” trên VTV

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.