Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công khai điểm THCS của học sinh dự thi lớp 10

Thống Nhất| 15/05/2018 07:57

(HNM) - Từ ngày 12 đến 17-5 là khoảng thời gian các trường THCS, trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn Hà Nội (có học sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2018-2019) hoàn thành và công khai điểm học tập và rèn luyện của học sinh ở 4 năm học cấp THCS, điểm cộng thêm của học sinh.

Ảnh minh họa: Thanh Hùng.


Ngoài các thông tin cá nhân của học sinh, phụ huynh học sinh có trách nhiệm rà soát kỹ các nội dung nói trên để tránh bị nhầm lẫn, sai sót.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội lưu ý các nhà trường nhắc nhở phụ huynh rà soát các nguyện vọng đã đăng ký dự tuyển trong danh sách thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh lớp 10. Nếu phát hiện có nội dung sai sót, phụ huynh liên hệ trực tiếp với giáo viên chủ nhiệm lớp để được hướng dẫn điều chỉnh kịp thời. Nếu không rà soát kỹ, nhất là phần nguyện vọng đăng ký dự tuyển, sau này học sinh có thể bị thiệt thòi khi không được học đúng trường THPT mà mình yêu thích.

Dự kiến, ngày 1-6, học sinh toàn thành phố sẽ được nhận “Phiếu báo thi vào lớp 10 THPT năm học 2018-2019” tại nơi đang học lớp 9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công khai điểm THCS của học sinh dự thi lớp 10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.