Theo dõi Báo Hànộimới trên

Học viên VUS Hà Nội hào hứng bước vào vòng sơ khảo Summer Stars 2019

An Nhiên| 26/06/2019 14:31

Hòa chung không khí tranh tài của gần 41.000 học viên Anh văn Hội Việt Mỹ VUS trên toàn quốc, cuộc thi Summer Stars 2019 đã thu hút sự tham gia sôi nổi của hơn 700 thí sinh tại Hà Nội.

Summer Stars 2019 là sân chơi học thuật lớn nhất mùa hè lần đầu tiên được tổ chức tại Thủ đô, dành cho các học viên lớp SuperKids, Super Summer English và Young Leaders 1-10 tại VUS. Sự tập trung cao độ, tinh thần thi đấu hết mình của tất cả các thí sinh đã mang đến sự hấp dẫn cho cuộc thi từ ngày đầu tiên diễn ra.

Các em không chỉ được ôn luyện những kiến thức đã học mà còn được thể hiện sự tự tin, bản lĩnh và khả năng Anh ngữ của mình.

Với Summer Stars, các em có cơ hội bổ sung thêm vốn từ vựng, tăng cường kỹ năng nghe - đọc - hiểu và kỹ năng sử dụng Anh ngữ trong các tình huống giao tiếp hằng ngày, thể hiện qua hình thức nói và viết. Từ đó, giúp các em giao tiếp bằng tiếng Anh chuẩn xác hơn, tích lũy vốn từ vựng phong phú hơn để chuẩn bị cho những kỳ thi quốc tế như Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS…

Summer Stars đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của học viên và phụ huynh Hà Nội trong thời gian qua.

Kết thúc vòng sơ khảo, hai thí sinh xuất sắc nhất mỗi lớp sẽ được trao tấm vé tranh tài tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 2-7-2019 tại cơ sở VUS Lê Văn Lương (lầu 3, tòa nhà Golden Palace, lô C3 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Với hai chặng loại trực tiếp và thi vấn đáp, vòng chung kết chắc chắn sẽ đem đến nhiều kịch tính và trải nghiệm thú vị dành cho các học viên.

Chiến thắng của những học viên xuất sắc không chỉ là niềm tự hào riêng của các em mà còn của cả cơ sở nơi các em đang theo học và gia đình các em.

Bà Lê Thái Mỹ Phụng - Giám đốc Chuyên môn cấp cao Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS cho biết: “Những sân chơi Anh ngữ là cơ hội để học viên rèn luyện và đánh giá khả năng tiếng Anh của mình rất tốt. Với Summer Stars, các em không những được kiểm tra kỹ năng phát âm tiếng Anh mà còn được thử sức mình ở một cuộc thi quy mô lớn, tổ chức chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bổ ích cho quá trình học tập Anh ngữ của riêng mình”.

Summer Stars 2019 là hoạt động ngoại khóa nằm trong chương trình hè Super Summer của VUS nhằm mang đến nhiều hoạt động vui học trong dịp hè cho học viên. Qua chương trình học Super Summer English với tiêu chí "Học hè thật vui, chơi thật bổ ích", các học viên sẽ được trải nghiệm trong môi trường 100% tiếng Anh với nhiều hoạt động khác nhau.

Phụ huynh click tại đây hoặc liên hệ số 088 867 1155 để tìm hiểu về khóa học hè cũng như được tư vấn về các khóa học khác tại VUS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học viên VUS Hà Nội hào hứng bước vào vòng sơ khảo Summer Stars 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.