Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác minh sự việc trẻ bị ngã gãy chân ở Trường Mầm non Tam Đồng (Mê Linh)

Thống Nhất| 30/08/2019 18:45

(HNMO) – Chiều 30-8, trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, bà Trần Thị Lan, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mê Linh xác nhận thông tin về sự việc có một trẻ mầm non bị ngã ở Trường Mầm non Tam Đồng (xã Tam Đồng, huyện Mê Linh, Hà Nội). UBND huyện Mê Linh đã giao Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện thành lập tổ kiểm tra, xác minh cụ thể về sự việc.

Trường Mầm non Tam Đồng, huyện Mê Linh.

Trên cơ sở kết quả xác minh, nếu phát hiện có sai phạm thì tùy theo hành vi và mức độ sai phạm của cá nhân liên quan, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mê Linh sẽ đề xuất hình thức xử lý theo đúng quy định. Bà Trần Thị Lan nhấn mạnh: Quan điểm của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện là xử lý nghiêm khắc với sai phạm xảy ra tại các trường học trên địa bàn, quyết tâm không để tái diễn các sự việc, hành vi tương tự. 

Khi được hỏi về thông tin Hiệu trưởng Trường Mầm non Tam Đồng có phát ngôn thiếu trách nhiệm với phụ huynh của trẻ bị gãy chân, bà Trần Thị Lan cho biết, tổ kiểm tra của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện sẽ xác minh cụ thể việc này và có hình thức xử lý kỷ luật nghiêm khắc, nếu thông tin đó chính xác. 

Theo thông tin ban đầu, ngày 28-8-2019, tại Trường Mầm non Tam Đồng, trong giờ ra chơi có một cháu bé bị ngã ở sân trường. Phụ huynh đến đón con mới phát hiện sự việc và đưa bé vào viện. Cháu bé được chẩn đoán gãy 1/3 xương đùi bên trái và đã được phẫu thuật. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh sự việc trẻ bị ngã gãy chân ở Trường Mầm non Tam Đồng (Mê Linh)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.