Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng dự khai giảng tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương

Hương Ly - Ảnh: Bá Hoạt| 05/09/2019 09:17

(HNMO) - Sáng 5-9, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã dự lễ khai giảng, thăm, động viên các thầy, cô giáo và học sinh Trường Trung học cơ sở Nguyễn Tri Phương (quận Ba Đình, Hà Nội) nhân dịp năm học mới 2019-2020.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương (quận Ba Đình).

Mới thành lập và đi vào hoạt động năm 2014, Trường Trung học cơ sở Nguyễn Tri Phương đã đạt chuẩn quốc gia trong năm học thứ hai, trở thành trường hạng 1 vào năm học thứ ba. Trong hành trình 5 năm qua, nhà trường đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu dạy tốt, học tốt, trở thành một trong những lá cờ đầu của ngành Giáo dục - đào tạo quận Ba Đình với nhiều thành tích. 

Bước vào năm học thứ sáu, thực hiện chủ trương của thành phố Hà Nội và lời kêu gọi một “Lễ khai giảng không bóng bay”, nhà trường đã hiện thực hóa thành “Lễ khai giảng xanh” khi hạn chế tối đa đồ nhựa dùng một lần. Lễ khai giảng năm nay cũng được tổ chức không bóng bay, không cờ, hoa nilon. Theo truyền thống, nhà trường gửi tặng mỗi bạn nhỏ một Thẻ sách hình chiếc lá xanh để khuyến khích văn hóa đọc; đồng thời gửi thông điệp bảo vệ môi trường.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng tặng quà cô và trò trường THCS Nguyễn Tri Phương

Sau khi dự lễ khai giảng với các thầy, cô giáo, học sinh Trường Trung học cơ sở Nguyễn Tri Phương và đánh trống khai trường mở đầu năm học mới, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã tới thăm các lớp học, thăm thư viện của nhà trường, đồng thời trao tặng sách cho nhà trường và các em học sinh nhân dịp năm học mới.

Ân cần thăm hỏi, động viên các thầy, cô giáo và các em học sinh, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng mong muốn nhà trường sẽ nỗ lực phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục vươn lên đạt thành tích cao trong dạy và học, góp phần tích cực vào sự nghiệp "trồng người" của quận Ba Đình và thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng dự khai giảng tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.