Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao gần 8,5 tỷ đồng học bổng tiếp sức đến trường

Nguyễn Lê| 21/09/2019 15:38

(HNMO) - Ngày 21-9, tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting đã trao học bổng và tài trợ cho học sinh, sinh viên. Tổng số tiền trao lần thứ 17 này là gần 8,5 tỷ đồng, bao gồm học bổng trực tiếp và gián tiếp.

Các em học sinh, sinh viên nhận học bổng Lawrence S. Ting lần thứ 17 - 2019.

Đối với học bổng trực tiếp, Quỹ Lawrence S. Ting trao 220 suất, trị giá gần 2,7 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên của các trường THPT, cao đẳng, đại học tại thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành. Đây là những học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, có hoàn cảnh khó khăn và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội.

Một sự thay đổi lớn trong lần trao học bổng năm nay là giá trị các suất học bổng đã được tăng lên đáng kể. Theo đó, một suất học bổng dành cho sinh viên là 14 triệu đồng/năm (tăng 4 triệu đồng so với năm trước); một suất học bổng dành cho học sinh THPT là 6,3 triệu đồng/năm (tăng 1,8 triệu đồng so với năm trước).

Đối với học bổng gián tiếp, thông qua Quỹ Lawrence S. Ting, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã trao tặng gần 5,8 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ Vừ A Dính, Quỹ Vì người nghèo thành phố Hồ Chí Minh, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố, Hội Khuyến học thuộc 63 tỉnh, thành... Các đơn vị này sẽ trao học bổng đến học sinh, sinh viên trên cả nước

Sau 17 lần tổ chức, Quỹ Lawrence S. Ting và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã trao tổng cộng gần 109.000 suất học bổng, với tổng trị giá hơn 117 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao gần 8,5 tỷ đồng học bổng tiếp sức đến trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.